Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thăng hoa cùng Chelsea, Tuchel được ban lãnh đạo “thưởng lớn"

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 06:09
5/5 của 1 đánh giá
Sau những thành tích ấn tượng có được cùng Chelsea kể từ khi chính thức trở thành HLV trưởng đội bóng, mới đây, Thomas Tuchel vừa nhận được thông tin vui từ CLB. Đây sẽ là nguồn động viên rất lớn dành cho ông.

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng bị bỏ lại bởi Frank Lampard, Tuchel đã hồi sinh Chelsea. Họ đang trải qua chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường cùng với việc giữ sạch lưới ở 12/14 màn so tài ấy. 

Chính phong độ tuyệt vời đó giúp The Blues có được vị trí trong top 4 ngoại hạng Anh đồng thời giành quyền vào bán kết FA Cup cũng như tứ kết cúp C1 châu Âu. Đó rõ ràng là chuỗi thành tích quá đỗi ấn tượng mà Tuchel cùng Chelsea đã thể hiện.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Ngoài việc giúp đội bóng hồi sinh, vị chiến lược gia người Đức cũng giúp nhiều ngôi sao tìm lại được điểm rơi phong độ tốt nhất. Đó là trường hợp của Rudiger, Alonso hay các bản hợp đồng bom tấn như Havertz, Werner và Ziyech.

Với việc giúp Chelsea có chuỗi phong độ ấn tượng 

Chứng kiến những gì mà Chelsea đang có, ban lãnh đạo đội bóng này hẳn rất hài lòng. Chính vì thế, chủ tịch Abramovich đã quyết định sẽ “thưởng lớn" cho vị chiến lược gia người Đức. Cụ thể, nguồn tin từ Don Balon cho biết, vị tỷ phú người Nga sẽ duyệt chi 200 triệu euro để Tuchel mua sắm cầu thủ trong kì chuyển nhượng hè 2021.

Đây rõ ràng là con số rất lớn dành cho vị chiến lược gia người Đức, nhất là khi các CLB đều đang gặp khó khăn về tình hình tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành. Với số tiền kể trên, Tuchel sẽ thoải mái đàm phán nhằm đem về sân Stamford Bridge những bản hợp đồng ưng ý nhất để củng cố cho sức mạnh đội bóng trong mùa giải tới.

Tuchel được chủ tịch Abramovich cấp cho 200 triệu euro mua sắm trong mùa hè 

Đó rõ ràng là nguồn động viên tinh thần cực lớn dành cho vị thuyền trưởng người Đức sau chuỗi trận thành công mà ông có được cùng CLB. Hiện tại, Chelsea đang nhắm tới nhiều cái tên chất lượng như Erling Haaland hay kể cả Philippe Coutinho.

Với số tiền khổng lồ mà chủ tịch Abramovich đã duỵệt chi, The Blues đủ sức cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào trên thị trường chuyển nhượng để có thể sở hữu các cầu thủ mà mình mong muốn, đặc biệt là trường hợp của Haaland.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?