Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV U16 Indonesia khen ngợi tinh thần chiến đấu của U16 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 09:45
5/5 của 1 đánh giá

Giành 1 điểm trước U16 Việt Nam, HLV trưởng U16 Indonesia, ông Fakhri Husaini đã hết lời ca ngợi đối thủ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Xem thêm:

Bước vào trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 bảng C VCK U16 châu Á, U16 Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm trước đối thủ đầy duyên nợ U16 Indonesia.

Chơi chủ động ngay khi bắt đầu trận đấu, U16 Việt Nam có bàn thắng từ quả đá phạt đẹp mắt của Khuất Văn Khang trong hiệp 1.

Thế nhưng điểm yếu cố hữu là thể lực lại lộ ra đối với các học trò của HLV Vũ Hồng Việt trong hiệp 2. Tận dụng điều đó, HLV Fakhri Husaini đã có nhiều sự thay đổi.

U16 Indonesia có nền tảng thể lực rất tốt

Sau nhiều pha hãm thành, U16 Indonesia có bàn thắng gỡ hòa 1 – 1. Kết quả này khiến U16 Việt Nam không còn quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng sau.

Sau trận đấu, HLV trưởng U16 Indonesia, ông Fakhri Husaini cho biết: “U16 Việt Nam đã có một trận đấu hay. Họ chơi bóng kỷ luật, họ có hàng phòng ngự thi đấu rất tập trung.

Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh của U16 Việt Nam cũng rất mạnh, đó là lý do tại sao tôi phải tung Zico vào sân trong hiệp 2. Cậu ấy đã thi đấu tốt và mang lại những hiệu ứng tích cực”.

HLV U16 Indonesia khen ngợi U16 Việt Nam

Chiến lược gia Fakhri Husaini chia sẻ thêm: “Tôi rất vui khi có được 1 điểm trước Việt Nam, trong 4 lần đối đầu gần đây chúng tôi luôn gặp khó khăn. Trận đấu nào giữa và Indonesia đều rất hay. Hôm nay tôi hài lòng với nỗ lực của các học trò”.

Lượt trận cuối diễn ra vào 27/9 tới, nếu muốn đi tiếp, chúng ta bắt buộc phải thắng đậm trước U16 Iran, đồng thời chờ đợi kết quả cặp đấu giữa U16 Indonesia và U16 Ấn Độ.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?