Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV UAE gặp áp lực trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, HLV Bert Van Marwijk đang phải chịu áp lực rất lớn đến từ truyền thông và người hâm mộ đội nhà.

Sau trận thua Thái Lan, đội tuyển UAE đã rơi xuống vị trí thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 khu vực châu Á với 6 điểm sau 3 lượt trận.

Chính vì vậy, trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 14/11 tới sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với UAE.

Nếu không thể giành 3 điểm trong cuộc đối đầu với Việt Nam thì rất khó để UAE có cơ hội giành vé vào vòng loại thứ 3.

Trước trọng trách to lớn đó, HLV Bert Van Marwijk của UAE đang phải áp lực rất lớn từ cả truyền thông và người hâm mộ.

Rất nhiều làn sóng dư luận đang nhắm tới thuyền trưởng UAE. Tất cả cho rằng thất bại đội tuyển nước này là do sự hời hợt trong huấn luyện của HLV Bert Van Marwijk.

Cụ thể, ông Bert Van Marwijk thường không trực tiếp đến sân theo dõi phong độ của các cầu thủ mà chỉ dựa vào báo cáo từ các trợ lý. Nhiều ý kiến cho rằng đây là lý do khiến ông không thể đưa ra các phương án nhân sự phù hợp cho từng thời điểm nhất định.

HLV Bert Van Marwijk đang chịu áp lực lớn từ truyền thông và người hâm mộ UAE

Với một quốc gia đang sở hữu một kế hoạch tầm cỡ để phát triển nền bóng đá như UAE, thành tích cao ở vòng loại World Cup là điều bắt buộc.

Chính vì thế, vị trí thứ 3 ở bảng G hiện tại là một kết quả đáng thất vọng (đặc biệt là khi UAE nằm cùng bảng với 4 đội tuyển đến từ Đông Nam Á), và chẳng ai có thể đảm bảo cho chiếc ghế của HLV Bert Van Marwijk nếu ông không sớm đưa đội tuyển UAE trở lại với mạch chiến thắng.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và UAE vào 20h00 ngày 14/11 tới đây sẽ quyết định được số phận chiếc ghế nóng của ông Bert Van Marwijk.

Chắc chắn với áp lực rất lớn trên, thuyền trưởng UAE sẽ phải tung những quân bài tốt nhất để có được kết quả khả quan trước Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?