Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah: “Tôi không cảm thấy lo lắng khi bản thân không ghi bàn”

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 15:02
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Ai Cập là cầu thủ duy nhất ghi bàn thắng giúp Liverpool có được chiến thắng tối thiểu trước Huddersfield Town và giải tỏa cơn hạn bàn thắng. Sau trận đấu, Salah tự tin khẳng định mình không bị ảnh hưởng bởi việc không ghi bàn.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã có trận đấu tương đối vất vả trên sân của Huddersfield Town. Bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah đã giúp Lữ đoàn đỏ có được 3 điểm quý giá và tiếp tục sát cánh bên cạnh Man City trong 2 ngôi vị đầu bảng, đồng thời đẩy Chelsea xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải thời điểm hiện tại.

Salah là người mang lại chiến thắng cho Liverpool trước Huddersfield Town

Bàn thắng này đã giúp ngôi sao người Ai Câp giải tỏa cơn hạn bàn thắng. Đây là bàn thứ 4 của Salah sau 9 vòng đấu, đồng thời là bàn thứ 50 anh ghi được tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Phát biểu trên BT Sport sau trận đấu, Salah tự tin nói rằng anh không bị áp lực bởi việc không thể ghi bàn những trận đấu đã qua:

“Đó là một cảm giác tuyệt vời nhưng điều quan trọng nhất là mang về chiến thắng cho toàn đội và giờ chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi không thấy lo lắng khi bản thân không ghi bàn. Điều quan trọng nhất vẫn là đội bóng. Tôi không lắng gì cả, miễn sao có thể giúp CLB giành được những kết quả tốt”.

Bàn thắng đã giúp Salah giải tỏa áp lực

“Chúng tôi có 4 hoặc 5 cầu thủ đá chính lần đầu tiên cho Liverpool mùa giải năm nay. Tất cả chúng tôi đều cùng đẳng cấp nên mọi người phải chiến đấu cho một vị trí trong đội hình. Đó là một trận đấu khó khăn song chung cuộc chúng tôi cũng có 3 điểm. Liverpool phải tiếp tục chiến đấu”, Salah chia sẻ thêm.

Bàn thắng ở trận đấu hôm qua sẽ giúp tiền đạo này giải tỏa bớt đi những áp lực bởi việc không thể có bàn thắng trong những trận gần đây.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?