Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Manchester City đáng ra phải nhận hai chiếc thẻ đỏ”

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 14:28
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Burnley đã không hài lòng với quyết định của trọng tài khi không xử phạt nặng tay những tình huống phạm lỗi của các cầu thủ bên phía Manchester City.

Xem thêm:

Sean Dyche, HLV của , đã cảm thấy vô cùng thất vọng khi 2 cầu thủ bên phía Man City đáng ra phải bị đuổi khỏi sân và buộc tội rằng nhà vô địch đã chơi tiểu xảo và gian lận trong chiến thắng 5-0 của họ trên sân nhà Etihad. Man City đã giành chiến thắng với các bàn thắng được ghi do công của Sergio Aguero, Bernando Silva, Fernandinho, Riyah Mahrez và Leroy Sane.

Man City tiếp tục có được một chiến thắng đậm đà

Dyche nhấn mạnh rằng pha phạm lỗi ngay khi trận đấu mới bắt đầu của Vincent Kompany là tình huống đặc biệt và ông rất không hài lòng với quyết định của trọng tài khi chỉ rút ra một chiếc thẻ vàng: “Tôi thường không thích thẻ đỏ nhưng tình huống này, Kompany nên nhận một chiếc vì anh ấy đã không kiểm soát được bản thân, anh ấy không biết đâu là người đâu là bóng”.

“Lennon đã phải khâu 2 mũi ở vết thương đó và thậm chí nó còn ở vị trí rất cao trên bắp chân. Tình huống đó không hề có sự kiểm soát của Kompany, nó không phải là xấu tính hay gì, chỉ đơn giản là không kiểm soát. Kiểm soát là thứ quan trọng trong những tình huống va chạm như vậy, vì thế tôi nghĩ Kompany xứng đáng nhận một chiếc thẻ đỏ”.

Kompany đã có một pha phạm lỗi thô bạo

“Và rồi chúng ta có tình huống của Sane, anh ấy đá vào chân của Matt Lowton vì không lí do gì cả, chỉ đơn giản là đá thẳng vào chân và đó đáng ra phải là một thẻ đỏ, đơn giản vậy thôi. Bạn không thể chạy loanh quanh trong sân bóng và đá mạnh vào chân người khác như vậy được. Điều đó là không thể chấp nhận được”.

Dẫu vậy, Man City vẫn giành được 3 điểm trọn vẹn và tiếp tục nắm giữ ngôi đầu khi hơn về hiệu số bàn thắng.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?