Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Valverde cảm thấy hài lòng sau trận hòa với Inter

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 15:18
5/5 của 1 đánh giá

Dù Barcelona đã đánh mất chiến thắng trước Inter Milan vào rạng sáng nay ở những phút cuối trận, HLV Ernesto Valverde vẫn không hề tỏ vẻ thất vọng với đội bóng.

Tham khảo thêm: 

Gã khổng lồ xứ Catalan đã có trận đấu rất khó khăn trước Inter tại vòng bảng . Đến tận phút 83, thầy trò ông Valverde mới có được bàn thắng mở tỉ số của Malcom.

Tuy nhiên, phút thứ 87, Mauro Icardi đã gỡ hòa cho Nerazzurri bằng pha xoay sở và dứt điểm mẫu mực. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa và Barcelona vẫn giữ được ngôi đầu bảng với B với 10 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Valverde có chia sẻ: “Chúng tôi muốn sớm kết thúc chiến dịch vòng bảng, chúng tôi đã nỗ lực hết sức nhưng chúng tôi lại không thể. Tuy nhiên, tôi vẫn hạnh phúc với những gì toàn đội làm được”.

Barcelona đã có trận đấu rất kịch tính với Inter

“Cả đội đã chơi tốt trước một Inter thi đấu rất hay. Đội bóng này trong mùa giải năm nay thường xuyên ghi được những bàn thắng ở giai đoạn cuối trận”.

Lionel Messi đã không ra sân trong trận này. Khi được hỏi về tình hình chấn thương của siêu sao người Argentina, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: “Chúng tôi không muốn mạo hiểm với Messi ở thời điểm này”.

“Chúng tôi biết trận đấu sẽ diễn ra như thế nào, và đội ngũ y tế của CLB đã thể hiện sự cẩn trọng khi chưa để Messi thi đấu”.

Messi vẫn được nghỉ ngơi để phục hồi hoàn toàn chấn thương

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng có nhận xét tích cực về Inter: “Họ có lối chơi được tổ chức rất chặt chẽ. Trận lượt đi, chúng tôi không có quá nhiều cơ hội và ngày thi đấu hôm nay cũng vậy”.

“Các cầu thủ của Inter có tinh thần chiến đấu rất cao, không bao giờ chịu bỏ cuộc. Tôi tin họ sẽ tiếp tục tinh thần này tại lượt đấu tới trước Tottenham Hotspur”.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?