Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Valverde nói về khả năng ra sân của Umtiti trong trận gặp Lyon

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 10:42
5/5 của 1 đánh giá

Chấn thương của Umtiti đang tiến triển rất tốt và câu hỏi đặt ra là bao giờ trung vệ người Pháp mới có thể trở lại thi đấu. Mới đây, HLV Valverde nói về khả năng ra sân của Umtiti trong trận gặp Lyon tại Champions League sắp tới.

Tham khảo thêm:

Nhà vô địch World Cup 2018 đã dính một chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên trong buổi tập mới nhất, trung vệ Samuel Umtiti đã ra sân tập luyện cùng đồng đội. Anh đã hoàn thành hết các bài tập và không gặp vấn đề gì về đầu gối.

Umtiti nghỉ thi đấu từ tháng 11/2018 vì chấn thương đầu gối

\Sau buổi tập, trung vệ người Pháp còn khẳng định bản thân hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trong trận gặp Valladolid tại La Liga diễn ra vào ngày 17/2 và trận gặp Lyon tại lượt đi vòng 16 đội UEFA diễn ra vào ngày 20/2 tới.

Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Valverde cho rằng chưa chắc ông đã đưa Umtiti ra sân thi đấu trong trận các trận đấu sắp tới bởi vì điều đó quá mạo hiểm.

“Hãy nhìn xem, trận đấu gặp Lyon diễn ra ngay sau trận đấu vào ngày mai [Real Valladolid] vì vậy chúng tôi cần xem xét kỹ lưỡng để đánh giá khả năng ra sân của cậu ấy”, HLV Valverde phát biểu trong buổi họp báo.

“Anh ấy đã không thi đấu trong một thời gian dài nhưng ấy là một thành viên quan trọng của đội và chúng tôi cần anh ấy trong mọi trận đấu trước mắt”

Valvderde vẫn bỏ ngỏ khả năng của Umtiti trong trận đấu gặp Lyon

“Tôi chưa chắc khả năng thi đấu của cậu ấy trong trận gặp Real Valladolid hay Lyon tuy nhiên đó là điều mạo hiểm. Hãy cùng chờ xem vào ngày mai”

Barcelona đã đánh mật điểm khi để hòa 3 trận liên tiếp tại La Liga trước Valencia, Real Madrid và Bilbao. Tại Champions League, Lyon cũng không phải đối thủ dễ chịu và Barca cần có những sự chuẩn bị thật kỹ trong chuyến làm khách tới sân Olympique Lyonnais.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?