Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì lời hứa với Buffon, Neymar quyết tâm trở lại sớm nhất có thể

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 21:19
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo chủ lực của PSG, Neymar vừa tuyên bố anh sẽ cố gắng trở lại sớm nhất nếu đội bóng của anh giành quyền vào tứ kết Champions League. Nỗ lực này xuất phát từ lời hứa của anh với thủ thành Gianluigi Buffon.

>> Xem thêm:

Chân sút người Brazil đã phải chịu một chấn thương bàn chân trong chiến thắng trước Strasbourg tại Cúp Quốc gia Pháp. Các bác sĩ dự đoán, anh sẽ phải ngồi ngoài khoảng 10 tuần để bình phục hoàn toàn.

Gã nhà giàu nước Pháp đã phải hành quân đến sân Old Trafford tại vòng 1/8 Champions League mà không có anh lẫn Edison Cavani. Tuy nhiên, họ đã hạ gục Man United với tỷ số 2-0 và tràn trề cơ hội đi tiếp.

Neymar đang rất mong chờ để trở lại

 

Với lợi thế này, Neymar đã vô cùng háo hức và tuyên bố sẽ cố gắng trở lại càng sớm càng tốt. Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã thực hiện một số phương pháp điều trị nhằm đẩy nhanh tiến độ hồi phục đến mức tối đa. Chúng tôi hài lòng với tình hình hiện tại”.

“Tôi không thể chờ đợi được đến lúc được ra sân trở lại để chơi bóng đá. Chúng tôi đã dự tính sẽ hồi phục trong khoảng 8-10 tuần. Vì vậy, tôi nghĩ rằng thời gian chậm nhất sẽ là 10 tuần”.

Chấn thương ở mùa giải trước cũng đã khiến Neymar bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League. Nhưng rất may ở mùa giải này, các đồng đội của anh đã làm tốt nhiệm vụ khi anh vắng mặt.

Vì lời hứa với Buffon, Neymar quyết tâm trở lại sớm nhất

Nếu Neymar có thể cùng PSG lên ngôi vô địch thì chân sút người Brazil sẽ trở thành một trong số ít cầu thủ giành Champions League với hai CLB khác nhau.

Mặt khác, thủ thành Buffon cũng đang hy vọng lần đầu tiên được nâng cao chiếc cúp của đấu trường cao nhất châu Âu cấp độ CLB. Neymar chia sẻ về người đồng đội: “Anh ấy là một biểu tượng. Tôi rất vinh dự khi được trở thành một phần trong sự nghiệp của anh ấy”.

“Buffon là một người rất tốt. Tôi biết anh ấy rất mong chờ một chiếc cúp vô địch Champions League. Đầu mùa, tôi đã hứa sẽ làm mọi thứ để lấy nó về cho anh ấy.

“Và khi tôi bị thương, anh ấy đã gửi cho tôi một tin nhắn động viên với nội dung: Hãy quay lại càng sớm càng tốt vì bạn đã hứa. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để ra sân”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?