Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Muller, Bayern Munich thêm âu lo trước đại chiến với Liverpool

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh trận đại chiến với Liverpool đang tới gần, Bayern Munich đang đối mặt với rất nhiều nỗi lo. Sau khi mất Thomas Muller ở cuộc so tài này vì án treo giò, một trụ cột khác cũng nhiều khả năng vắng mặt là Kingsley Coman.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ở chiến thắng 3-2 mà Bayern có được trước Augsburg vào rạng sáng nay (16/2) tại vòng 22 Bundesliga, dù tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo để giúp CLB giành 3 điểm trọn vẹn song đáng tiếc, Coman lại dính chấn thương sau trận đấu.

Ngay sau khi tiến hành kiểm tra ban đầu, đội ngũ y tế của Hùm xám xứ Bavaria xác nhận tiền vệ người Pháp nhiều khả năng dính chấn thương mắt cá chân. Điều đó khiến cho cơ hội góp mặt trong trận đại chiến Liverpool vào giữa tuần tới tại Champions League với Coman vẫn đang bỏ ngỏ.

Coman dính chấn thương ở trận thắng Augsburg

Trong chia sẻ mới nhất, HLV Niko Kovac cũng lên tiếng nói về chấn thương mà cậu học trò gặp phải: “Cậu ấy trông không ổn lắm. Chúng tôi vẫn sẽ phải chờ một lượt kiểm tra lại cụ thể vào ngày mai mới biết rõ tình hình. Khả năng ra sân của Coman là rất nhỏ, và đó thực sự là điều mà tôi không hề mong muốn một chút nào”.

Với cá nhân Coman, nếu thực sự phải phẫu thuật thì đây là lần thứ 2 trong vòng 1 năm anh phải chịu chấn thương mắt cá. Trước đó, cầu thủ người Pháp cũng từng chịu “sự đau đớn” tương tự vào cuối mùa giải năm ngoái và khiến anh trở thành khán giả tại vòng chung kết World Cup 2018.

Và có khả năng bỏ lỡ trận đấu với Liverpool

Nói thêm về trận đấu sắp tới trên sân Anfield, HLV Kovac khẳng định: “Chưa khi nào dễ dàng khi làm khách trên sân của các đội bóng Anh. Liverpool đang cùng với Man City dẫn đầu giải ngoại hạng và có cho mình một đội hình chất lượng. Sẽ rất khó khăn cho chúng tôi trong trận đấu này”.

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?