Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện tiền vệ hứa hẹn cướp chỗ Tuấn Anh, Hùng Dũng ở ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 22:00
3.4/5 của 4 đánh giá
Trước sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo và Lee Young Jin, Hồ Khắc Ngọc lại tỏa sáng đúng lúc để giúp Viettel có 1 điểm quý giá trước Than.QN.

là một trong bốn cầu thủ được ông công khai khoanh vùng trong chiến lược làm mới trong năm 2020, bên cạnh Nguyễn Hải Huy, Dương Văn Hào và Võ Huy Toàn. Và tính đến nay, Khắc Ngọc vẫn cho thấy mình xứng đáng có tên trở lại trong kế hoạch của nhà cầm quân Hàn Quốc.

Khắc Ngọc đang chứng tỏ tài năng trong màu áo Viettel

Dù mới chỉ đến Viettel ở đầu mùa giải năm nay nhưng bản hợp đồng lên đến gần 10 tỷ đồng tiền lót tay của đội bóng nhà binh đã chứng minh mình đáng giá đến từng xu. Ở trận đấu đầu tiên gặp , đường chuyền vượt tuyến của Khắc Ngọc giúp Việt Phong ghi bàn duy nhất để mang về 3 điểm đầu tay cho Viettel.

Tại vòng đấu thứ 3 vừa rồi khi Viettel làm khách trên sân của DNH Nam Định, Khắc Ngọc lại ghi điểm với trợ lý Lee Young Jin. Ngay ở giây thứ 59 của trận đấu gặp , Khắc Ngọc đã chớp cơ hội rất nhanh để đánh bại thủ môn Đinh Xuân Việt. Đến phút 20 của trận đấu kể trên, Khắc Ngọc còn suýt nữa nhân đôi cách biệt nếu như pha dứt điểm của anh không tìm đến trúng cột dọc của chủ nhà. Suốt hơn 90 phút, Khắc Ngọc thể hiện khả năng quán xuyến khá tốt khu vực giữa sân, làm cầu nối giữa tuyến tiền vệ và hàng công.

Và đến trận đấu với Than.QN ở vòng 4 V.League, trong bối cảnh đội nhà bị dẫn trước và thời gian trôi dần về cuối trận, Khắc Ngọc một lần nữa tỏa sáng để giúp Viettel có được 1 điểm quý giá. Phút 81, từ quả đá phạt trực tiếp cách khung thành gần 20m, Khắc Ngọc tung ra cú sút đẹp mắt hạ gục Tuấn Linh, mang về trận hòa chung cuộc 1-1.

Khắc Ngọc sút phạt đẳng cấp giữ lại 1 điểm cho Viettel

Khả năng điều tiết từ chuyền dài, chuyền ngắn; tạo ra sự đột biến từ những cú sút xa cho đến đá phạt cố định, Khắc Ngọc đã và đang “lăng xê” bản thân mình một cách nổi bật trong mắt ông Park Hang Seo và ekip của mình. Nhà cầm quân Hàn Quốc không giấu tham vọng muốn tạo ra sơ đồ với 3 tiền vệ trung tâm. Và Khắc Ngọc hoàn toàn đủ tầm để đá cặp với Tuấn Anh, . Thậm chí xét về phong độ hiện tại, Khắc Ngọc còn đủ cơ để đẩy Tuấn Anh hay Hùng Dũng lên băng ghế dự bị của đội tuyển Việt Nam.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?