Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông châu Á nói gì về màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Myanmar?

5/5 của 1 đánh giá

Dù có một trận đấu hay hơn đối thủ tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn phải chấp nhận chia điểm với ĐT Myanmar. Sau trận đấu, truyền thông châu Á đánh giá cao khả năng phòng ngự của thầy trò HLV Park Hang Seo.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Tối ngày 20/11, các học trò của HLV Park Hang Seo đã không có món quà trọn vẹn nhất tặng thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam khi chỉ giành 1 điểm trên sân của Myanmar. Dù Việt Nam có một trận đấu hay hơn đối thủ nhưng Việt Nam lại thiếu đi sự may mắn để có một chiến thắng.

Affsuzukicup đánh giá cao hàng thủ của ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, sau trận đấu với Myanmar chúng ta mới nhìn thấy rõ được góc chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Cũng phải dành lời khen cho hàng thủ của ĐT Việt Nam sau khi trải qua trận thứ 3 liên tiếp tại 2018 mà chưa phải nhận một bàn thua nào.

Truyền thông châu Á cũng đánh giá rất cao khả năng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Trang Affsuzukicup.com bình luận: “Trước đám đông khán giả trên sân vận động Thuwunna, đội chủ nhà đã tự khẳng định mình, sớm kiểm soát thế trận nhưng phải vật lộn để tìm cách vượt qua hàng phòng thủ Việt Nam có kỷ luật.

Trang Affsuzukicup.com cũng cho rằng, Myanmar đã có một trận đấu may mắn trước ĐT Việt Nam. Dù bước vào với tâm thế là đội khách tuy nhiên ĐT Việt Nam đã tạo ra vô số cơ hội trước khung thành thủ môn Myanmar. Trong đó phải kể đến cú đánh đầu ra ngoài ở tư thế thuận lợi của Anh Đức và tình huống Văn Đức sút bóng trúng cột dọc.

Foxsportsasia tiếc cho ĐT Việt Nam vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

Trang Foxsportsasia cũng cho rằng Việt Nam đã phung phí quá nhiều cơ hội để có thể định đoạt kết cục trận đấu.

“Ở những phút cuối, dường như Việt Nam đã có một bàn thắng của Nguyễn Văn Toàn sau khi cầu thủ này vào sân thay người”

“Tuy nhiên, trọng tài đã cất cờ việt vị. Cả hai đội chấp nhận với kết quả hòa, tạo khoảng cách một điềm với đội đứng thứ 3 là Malaysia”

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?