Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa tức tưởi, thầy Park từ chối bắt tay HLV Myanmar

5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận hòa tức tưởi trước Myanmar. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang Seo đã từ chối bắt tay với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là HLV Antonie Hey.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu kém may mắn trước Myanmar. Chúng ta đã chơi hay hơn rất nhiều nhưng lại phải chia điểm đáng tiếc với đối thủ vì những sai lầm của trọng tài.

Trận hòa oan ức đã khiến thầy Park không hài lòng với trọng tài và cả người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là HLV Antonie Hey.

Cụ thể là khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, như thường lệ thầy Park đã đi bắt tay ban huấn luyện và các cầu thủ bên phía đối thủ.

Nhưng theo quan sát của các phóng viên, ông thầy người Hàn đã từ chối bắt tay người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là HLV Antonie Hey của đội tuyển Myanmar.

HLV Park Hang Seo từ chối bắt tay HLV Myanmar

Nguyên nhân là do cả 2 đã có những tranh cãi từ trong trận đấu. Trong tình huống Công Phượng phạm lỗi ở đường biên, HLV Antonie Hey đã có hành động gay gắt với tiền đạo Việt Nam và yêu cầu trọng tài cho thẻ.

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bênh vực học trò khiến HLV 2 bên có lời qua tiếng lại. Thậm chí là cuộc tranh cãi đã diễn ra nảy lửa trước những tình huống vào bóng nguy hiểm bên phía Myanmar.

HLV 2 bên đã có lời qua tiếng lại

Và sau khi trận đấu kết thúc, cả 2 HLV cũng đã trả lời phỏng vấn và bày tỏ sự không hài lòng với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Hành động nóng nảy của thầy Park đã khiến nhiều người bất ngờ bởi ông vốn được biết đến với sự điềm tĩnh. Có lẽ sự lo lắng cho các học trò và kết quả trận đấu đã khiến ông thầy người Hàn không thể giữ được sự bình tĩnh vốn có của mình.

An Phiêu  

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?