Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hóa người hùng của Muangthong, Văn Lâm vẫn lên tiếng xin lỗi

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 16:17
2.6/5 của 848 đánh giá
Dù thi đấu rất ấn tượng và có nhiều pha cứu thua xuất thần cho Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn lên tiếng xin lỗi sau trận hòa ở vòng 12 Thai League.

Hôm 22/11, Muangthong United có màn tiếp đón đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Nakhon Ratchasima trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 12 Thai League. Trong một ngày các chân sút trên hàng công của Muangthong thi đấu tệ hại khi đá hỏng phạt đền dù được thực hiện tới 2 lần, đội chủ nhà đã bị cầm hòa với tỉ số 1-1.

Đây là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của Muangthong dưới triều đại của HLV Mario Gjurovski. Điều này khiến cho Muangthong rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 17 điểm sau 12 vòng đấu. Họ kém đội đầu bảng Pathum Utd với khoảng cách lên tới 15 điểm.

Văn Lâm và các đồng đội trải qua 3 trận không thắng 

Ở cuộc đối đầu này, dù phải vào lưới nhặt bóng một lần song không phải lỗi của Văn Lâm. Nếu như các đồng đội thi đấu trên Văn Lâm thể hiện phong độ đáng thất vọng, thì thủ môn mang 2 dòng máu Việt Nga tiếp tục có ngày thi đấu xuất sắc. 

Dù vậy, chia sẻ với tờ Ball Thai, Văn Lâm vẫn rất buồn bã và thay mặt đồng đội gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Muangthong. 

"Tôi rất tiếc nuối bởi chúng tôi đã không thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu này. Chúng tôi đã chơi hoàn toàn áp đảo trước Nakhon Ratchasima. Đội bóng của họ chỉ có đúng một cơ hội nhưng tôi xin lỗi vì đã không thể cứu nổi bàn thua ở tình huống đó.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo trực tuyến

Hiện tại, chúng tôi đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi vẫn rất tin tưởng vào sự dẫn dắt của HLV Mario Gjurovski. Chắc chắn, chúng tôi sẽ hành quân tới sân của Port FC với mục tiêu giành 3 điểm".

Văn Lâm nhiều lần cứu thua xuất thần cho Muangthong

Cả trước và sau khi phải nhận bàn thua, Văn Lâm đều có không ít những tình huống cứu thua xuất thần. Khả năng phát động tấn công của thủ thành sinh năm 1993 cũng vô cùng ấn tượng. 

Kể từ khi Thai League tái khởi tranh sau quãng thời gian dài tạm nghỉ vì dịch Covid-19, Văn Lâm luôn giữ được phong độ ấn tượng. Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam nhiều lần khiến khán giả phải suýt xoa vì những pha cứu thua không tưởng của mình. Hiện tại, Văn Lâm là chốt chặn đáng tin cậy nhất của đội bóng Thái Lan.

Thủy Tiên - Bóng đá 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?