Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khám phá 1 ngày của Quang Hải trong kỳ nghỉ hết mùa giải

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 10:13
3.1/5 của 74 đánh giá
Sau khi V-League 2020 kết thúc, Hà Nội FC cho các cầu thủ xả trại để nghỉ ngơi. Với cá nhân Quang Hải, quãng nghỉ này là thời gian giúp anh có thêm thời gian bên người thân và truyền lửa đam mê trái bóng tròn cho các em nhỏ.

Hà Nội FC kết thúc mùa giải 2020 với chức vô địch cúp Quốc gia và ngôi Á quân V-League. Đây là thành tích tạm chấp nhận được của đội bóng thủ đô sau một mùa giải họ chịu thiệt hại quá nặng về mặt lực lượng.

Sau một mùa giải đầy biến động, Hà Nội FC quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Trong khoảng thời gian này, các cầu thủ đều có dự định của riêng mình. Có cầu thủ chọn cách đi du lịch, tham gia các trận đấu từ thiện hoặc dành thời gian cho người thương.

Quang Hải tận dụng quãng nghỉ để truyền cảm hứng bóng đá cho các em nhỏ

Với cá nhân Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 tận dụng quãng nghỉ này để gắn kết tình cảm gia đình và truyền lửa đam mê trái bóng tròn cho các em nhỏ.

Buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng do mẹ nấu, Quang Hải sẽ dành thời gian đạp xe để tận hưởng ngày nghỉ. Sau đó, cầu thủ số 19 sẽ trở về nhà và chơi với cháu, trò chuyện cùng những người thân trong gia đình.

Công việc quan trọng nhất của Quang Hải diễn ra vào buổi chiều. Dù trong quãng thời gian nghỉ nhưng tiền vệ sinh năm 1997 vẫn ra sân để tập luyện và duy trì cảm giác bóng. Anh chia sẻ: “Mình ở nhà vẫn ra sân đều đặn mỗi chiều, dù nghỉ ngơi nhưng tinh thần mình tốt và có được thể lực tốt. Để khi lên CLB tập mình có thể bắt nhịp được luôn với cường độ tập luyện tại đây”

Trong mỗi buổi tập của Quang Hải cũng là nơi anh truyền đam mê trái bóng tròn cho các em nhỏ.

Trung tâm bóng đá của Quang Hải đang vận hành tốt

“Ở Đông Anh, mình có mở một lớp bóng đá cộng đồng dành cho các em nhỏ. Mục đích của mình là tạo sân chơi cho các bé và kết hợp truyền cảm hứng, kinh nghiệm chơi bóng, giúp các em tránh các tệ nạn xã hội. Hiện tại trung tâm của mình đang vận hành khá tốt”

Được biết, Quang Hải và các đồng đội ở Hà Nội FC sẽ tập trung trở lại vào ngày 25/11 tới. Họ sẽ bước vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, đồng thời chuẩn bị cho trận Siêu cúp Quốc gia với Viettel dự kiến diến ra vào ngày 9/1/2021.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?