Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cứu thua xuất thần, Văn Lâm vẫn bị vận đen đeo bám

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 08:46
2.5/5 của 13 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn thi đấu xuất thần trong khung gỗ của Muangthong. Tuy nhiên những sai lầm của đồng đội khiến anh phải đối mặt với những bàn thắng không thể cản phá.

Vòng 12 Thai League, CLB Muangthong Utd có màn tiếp đón đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Nakhon Ratchasima trên sân nhà. Trước đó ở vòng 11, họ đã để thua 1-2 trước Chiangrai United – trận đấu có nhiều tranh cãi liên quan đến những quyết định sai lầm của trọng tài.

Muangthong Utd chia điểm trước Nakhon Ratchasima

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Nakhon Ratchasima cùng lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Mario Gjurovski chỉ giành được 1 điểm qua đó trải qua trận không thắng thứ 3 liên tiếp.

Tiền đạo Willian Popp là người mở tỷ số cho Muangthong ở phút thứ 45 của trận đấu. Tuy nhiên tỷ số này không giữ nguyên được bao lâu khi khi hiệp 2 mới trôi qua được 8 phút, Dennis Murillo đã cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách bằng cú đánh đầu không thể cản phá.

Ở bàn thua này, những đồng đội của Văn Lâm đã thi đấu thiếu tập trung và để Dennis Murillo thoải mái đánh đầu. Thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng trước cú dứt điểm hiểm hóc.

Trong cả trận đấu Văn Lâm vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc. Trước và sau khi phải nhận bàn thua, Văn Lâm có không ít những tình huống cứu thua xuất thần. Khả năng phát động tấn công của thủ thành sinh năm 1993 cũng vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh hàng thủ lỏng lẻo, hàng công của Muangthong ở trận đấu này cũng rất vô duyên. Derley, Sardor Mirzaev và kể cả Willian Popp được coi là nguyên nhân khiến Muangthong Utd chưa thể có màn trình diễn tốt nhất.

Văn Lâm không thể giữ sạch lưới dù thi đấu tốt

Chung cuộc, Muangthong United ngậm ngùi chia điểm đầy tiếc nuối với tỷ số 1-1 trước đội được đánh giá yếu hơn rất nhiềy. Đây là kết quả không thể làm hài lòng Văn Lâm và các đồng đội và nó cũng khiến Muangthong chỉ đứng thứ 9 trên BXH với 17 điểm sau 12 vòng đấu. Họ kém đội đầu bảng Pathum Utd với khoảng cách lên tới 15 điểm.

Với cá nhân Văn Lâm, thêm 1 trận đấu anh ghi điểm với HLV Mario Gjurovski dù không thể bảo toàn mành lưới. Rõ ràng, thủ thành Việt kiều chính là chốt chặn hết sức đáng tin cậy của Muangthong Utd.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?