Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm vẫn có cơ hội lập kỷ lục dù đang thất sủng tại Muangthong United

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 13:43
2.4/5 của 70 đánh giá
Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam dù đang không có được cơ hội bắt chính thường xuyên nhưng vẫn có khả năng sẽ lập được một kỷ lục “khủng”

Sau những thất bại liên tiếp cùng đội nhà ở quãng thời gian đầu mùa giải, thủ thành Đặng Văn Lâm đã không còn “bất khả xâm phạm” tại Muangthong United, ngược lại, anh đang đánh mất đi vị trí bắt chính của mình và chính các CĐV của đội nhà cũng yêu cầu thủ môn nội được trao thêm cơ hội thay vì liên tục tin tưởng Văn Lâm.

Chính vì vậy, đã liên tục có những tin đồn cho rằng Văn Lâm sẽ sớm ra đi nếu không còn được tin tưởng bắt chính, và cũng vì điều này mà thủ môn sinh năm 1993 này sẽ có cơ hội để lập được một kỷ lục.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang là cầu thủ Việt Nam có giá trị chuyển nhượng cao nhất khi chuyển đến một đội bóng mới. Khi gia nhập Muangthong United từ CLB Hải Phòng, Văn Lâm có mức phí chuyển nhượng lên đến 500.000 USD.

Văn Lâm vẫn đang là cầu thủ đắt giá nhất của Việt Nam sau khi chuyển sang Muangthong

Ở thời điểm này, có một số đội bóng của Nga đang có ý định hỏi mua thủ thành Văn Lâm với giá lên tới 1 đến 2 triệu USD. Trở về Nga thi đấu để được gần gũi với gia đình hơn cũng là một lựa chọn không tồi đối với Văn Lâm và nếu như có một thương vụ chuyển nhượng thành công trong thời gian tới, Văn Lâm sẽ phá sâu kỷ lục do chính mình tạo ra trước đây.

Tuy hiện tại đang có nhiều giải đấu phải tạm hoãn vì những diễn biến xấu của Covid -19 thế nhưng việc cần được thường xuyên ra sân cũng như duy trì được phong độ cao cũng là một điều cần thiết với các cầu thủ, nhất là một trụ cột ở ĐTQG Việt Nam như Văn Lâm và nếu nhu tiếp tục phải ngồi dự bị tại Muangthong, đây cũng không phải là một viễn cảnh tốt với thủ môn này.

Thủ thành sinh năm 1993 cần giữ được phong độ ổn định trước giai đoạn cuối năm

Vào giai đoạn cuối năm, khi VL World Cup 2022 trở lại cũng như AFF Cup 2020 khởi tranh, Văn Lâm sẽ cần rất nỗ lực để không đánh mất suất bắt chính vào tay những người đồng đội khác, đặc biệt là Fillip Nguyễn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?