Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam không thi đấu quốc tế trong tháng 3,4

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 11:41
4.8/5 của 5 đánh giá
Do ảnh hưởng của Covid-19, FIFA yêu cầu các Liên đoàn bóng đá thành viên không tổ chức bất kỳ các trận đấu quốc tế nào trong tháng 3,4. Và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Covid-19 đã trở thành đại dịch toàn cầu sau thông báo của WHO. Không chỉ châu Á mà giờ đây toàn thế giới đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch này. Tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, thể thao đều bị xáo trộn do sự bùng phát của Covid-19.

Vì Covid-19 mà rất nhiều giải đấu đã bị hoãn. Và mới đây FIFA cũng đã đưa ra quyết định quan trọng đến các Liên đoàn bóng đá thành viên nhằm có thể chống chọi tốt nhất qua mùa dịch.

FIFA đã đưa ra thông báo: “Trước tình hình liên quan đến virus Covid-19, FIFA quyết định sẽ hủy bỏ quy tắc bắt buộc các CLB phải trả cầu thủ về đội tuyển Quốc gia cho các giải đấu quốc tế diễn ra trong tháng 3 và 4”.

Các CLB sẽ không phải nhả quân cho đội tuyển Quốc gia vào tháng 3,4 tới

Trước đây FIFA có một điều luật tất cả các CLB buộc phải nhả quân cho đội tuyển Quốc gia ở các loạt trận thi đấu quốc tế. Tuy nhiên với sự bùng phát của dịch bênh, FIFA quyết định hủy bỏ quy định này nhằm giảm thiểu sự đi lại của các cầu thủ.

Đồng thời FIFA cũng đưa ra lời khuyên các đôi tuyển Quốc gia nên dừng các trận đấu quốc tế trong tháng 3 và 4 tới nhằm đảm bảo an toàn.

"Các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ và châu Á sẽ tạm dừng sau khi nhận được sự đồng thuận của FIFA và các liên đoàn thành viên”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ không có trận đấu quốc tế nào trong tháng 3,4

Như vậy dựa theo thông báo trên của FIFA thì Việt Nam sẽ không có bất cứ trận đấu quốc tế nào trong tháng 3 và tháng 4 tới. Điều này sẽ giúp cho chúng ta nhận được nhiều lợi hơn là hại. Đội hình của đội tuyển Việt Nam đang tan nát bởi những chấn thương, việc không phải thi đấu sẽ giúp các cầu thủ có thêm thời gian bình phục. Thêm vào đó là việc tập trung đội giữa mùa dịch cũng sẽ rất nguy hiểm.

Dù không được xem đội tuyển thi đấu nhưng người hâm mộ vẫn sẽ được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao tại V-League 2020, sân chơi rất nhiều tuyển thủ của chúng ta góp mặt.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?