Bạn muốn tắt quảng cáo?

Học trò chấn thương liên tục, Klopp lên tiếng chỉ trích các đài truyền hình

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 21:13
5/5 của 1 đánh giá
Việc Liverpool phải thi đấu với mật độ dày đặc đã khiến HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất bực mình, và ông cho biết một trong số nguyên nhân đến từ các đài truyền hình.

Liverpool đã gặp không ít khó khăn trong thời gian qua khi hàng loạt trụ cột của họ dính chấn thương. Có thể kể tới như Virgil van Dijk, Joe Gomez, Trent Alexander-Arnold, Jordan Henderson.

Mới đây nhất, HLV Klopp còn mất thêm Naby Keita sau khi anh gặp chấn thương gân kheo ở chiến thắng 3-0 của The Kop trước Leicester. Theo chiến lược gia người Đức, vấn đề khiến các học trò của ông rơi vào tình trạng như vậy chính là lịch thi đấu quá khắc nghiệt.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận với phóng viên Geoff Shreeves của Sky Sports, Klopp đã đề cập điều này. Ông chia sẻ: “Lịch thi đấu chẳng hề là vấn đề của Liverpool, mà nó còn ảnh hưởng tới tất cả các cầu thủ. Nếu như bạn không nói vấn đề này với đài BT Sport, chúng tôi sẽ tiêu đời mất”.

Chấn thương của các học trò đang khiến cho HLV Klopp cảm thấy thực sự lo lắng

“Sky Sport và BT Sport cần phải nói chuyện với nhau bởi nếu chúng tôi tiếp tục phải chơi vào ngày thứ 4 và thứ 7, tôi không thể chắc liệu mình có thể kết thúc mùa giải với 11 cầu thủ hay không”.

HLV Klopp cũng không quên chỉ trích sự thờ ơ của các đài truyền hình: “Tôi biết các đài truyền hình không quan tâm tới nỗi khổ đó và đây chính là vấn đề. Chúng tôi đã thảo luận về việc ấy trong thời gian dài nhưng chưa hề có động thái gì xuất hiện”.

Danh sách chấn thương tại Liverpool không hề có dấu hiệu khả quan hơn

“Tôi nói vấn đề của mọi đấu thủ bóng đá. Pique chấn thương đầu gối. Saka hình như cũng vậy, tôi không chắc về vấn đều này. Anh ấy đã phải chơi cho ĐTQG trong suốt thời gian tập trung tuyển Anh, rồi lại chấn thương khi về chơi cho Arsenal”.

Các gói bản quyền truyền hình có giá trị thương mại rất cao, do vậy các đài truyền hình hoàn toàn có thể tác động tới lịch thi đấu của các đội bóng để đem về nguồn lợi tốt nhất. Và tất nhiên những chỉ trích trên của HLV Klopp không hề được Sky Sport cũng như BT Sport đưa lên sóng truyền hình.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?