Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhìn vào thông số này sẽ hiểu tại sao Mendy đang là số 1 ở NHA

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 16:14
3.3/5 của 2 đánh giá
Không chỉ vì hàng phòng ngự của Chelsea đang chơi tốt, mà Edouard Mendy cũng đang thực sự là một bức tường không thể phá vỡ

Tính đến lúc này, Edouard Mendy đã có được 4 trận đấu giữ sạch lưới cho Chelsea tại đấu trường Premier League. Đã có nhiều lời khen dành cho thủ môn này về phong độ cao của anh trong màu áo The Blues và hãy thử cùng đi sâu vào các con số xung quanh tân binh của Chelsea đến từ Rennes.

Đầu tiên là về số bàn thua tại NHA, Mendy có thể không bắt chính cho Chelsea từ đầu mùa giải, nhưng khả năng hòa nhập của anh đang là rất tốt với các cầu thủ ở hàng phòng ngự và đương nhiên số bàn thua trung bình đứng vào hàng ít nhất giải không phải là một thống kê có được nhờ may mắn và công sức của đồng đội.

Số bàn thua mỗi 90 phút thi đấu tại Ngoại Hạng Anh:

1/ Mendy (0.2 bàn)

2/ Lloris (1 bàn)

3/ Patricio (1.13 bàn)

Nếu như thống kê nói trên vẫn còn mang dấu ấn của tập thể, thì xét trên phương số pha cứu thua, Mendy cũng không hề tỏ ra kém cạnh các người đồng nghiệp tại giải đấu này.

Tỷ lệ cứu thua thành công của Mendy tại đấu trường Ngoại Hạng Anh cũng đang đứng vào hạng cao nhất, thậm chí còn có cách biệt rất lớn với người đứng thứ 2 là Hugo Lloris.

Mendy đang là cầu thủ có số bàn thua trung bình ít nhất tại Premier League

% cứu thua thành công tại đấu trường Premier League:

1/ Mendy (87.5%)

2/ Lloris (77.8%)

3/ Areola (77.4%)

Thủ thành của Chelsea cũng rất xuất sắc trong những pha cứu thua

Quả thực Mendy hiện đang là một bức tường thành của Chelsea ở thời điểm hiện tại, và chuỗi trận thành công của The Blues sẽ còn được tiếp nối cho đến những vòng đấu tiếp theo khi Chelsea đang có một phong độ cực cao.

Thử thách thực sự sẽ đến với thầy trò HLV Frank Lampard khi ở vòng đấu tới, The Blues sẽ phải đối đầu với Tottenham, đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Premier League và vừa đánh bại Manchester City của Pep Guardiola với tỷ số 2-0.

Bộ đôi Son Heung Min và Harry Kane đang thi đấu rất ăn ý và sẽ là liều thuốc thử cực mạnh cho Mendy và các đồng đội.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?