Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Hot boy” Trọng Đại dính chấn thương, thầy Park lo lắng

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập cuối cùng ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF trước khi trở về Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã bị dính chân thương lật cổ chân khiến ban huyến luyện vô cùng lo lắng.

Cụ thể, buổi tập cuối cùng của đội tuyển Olympic Việt Nam chiều 31/7 tại PVF trước khi về Hà Nội tham dự giải giao hữu Tứ hùng U23 Quốc tế, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã không may mắn dính chấn thương lật cổ chân trong bài tập khởi động.

Ngay lập tức, tiền vệ 21 tuổi đang chơi cho CLB Viettel phải cần sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Trọng Đại dính chân thương lật cổ chân trong buổi tập cuối cùng tại PVF

Thông tin này không chỉ khiến ban huấn luyện “đứng ngồi không yên” mà những người hâm mộ Việt Nam vô cùng lo lắng khi chưa đầy 2 tuần nữa sẽ khởi tranh.

Theo bác sĩ, Choi Joo Young – người từng điều trị cho Tuấn Anh, chấn thương của Trọng Đại không quá nghiêm trọng, nhưng vẫn phải đi kiểm tra kĩ và chờ kết luận của bộ phận y tế.

Theo các bác sĩ, chấn thương của Trọng Đại không quá nghiêm trọng

Trọng Đài là tiền vệ thuộc biên chế của CLB Viettel, sở hữu ngoại hình lý tưởng, tư duy chiến thuật nhạy bén. Dù không được sử dụng nhiều nhưng cầu thủ 21 tuổi có thể được xem là ẩn sổ của đội tuyển tại ASIAD sắp tới.

Trong đợt tập trung lần này, vấn đề chấn thương luôn khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu và kế hoạch của chiến lược gia người Hàn Quốc bị ảnh hưởng.

Hôm nay 1/8, toàn đội sẽ di chuyển về Hà Nội, chuẩn bị trước khi bước vào giải giao hữu Tứ hùng vào ngày 3/8.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?