Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real – Atletico và những điều thú vị trước trận Siêu cúp châu Âu

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 19:51
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid và Atletico sẽ đối đầu nhau vào 2h rạng sáng ngày 16/8 tại SVĐ Tallinn, sân nhà của ĐTQG Estonia. Đã có những con số thống kê đầy thú vị xuất hiện ngay trước thềm trận đấu này diễn ra.

Trận Siêu cúp châu Âu sắp tới sẽ là bước khởi đầu cho cả Real và Atletico trước khi bước vào mùa giải 2018/2019 đầy thách thức.

Cả hai đội đều sẽ có chuyến bay đến thành phố Tallin, thủ đô của Estonia vào ngày hôm nay.

Nơi đóng quân của cả hai đội cách nhau một khoảng rất gần. Từ khách sạn Swissotel của Real đến khách sạn Radisson Blue của Atletico cách nhau đúng 100m và đi qua có 4 tuyến phố.

Khách sạn mà Real sẽ lưu trú tại Estonia

Đội bóng sọc đỏ trắng thành Madrid sẽ bắt đầu di chuyển vào lúc 3h40 chiều theo giờ địa phương. Trong khi đó, Los Blancos khởi hành vào khung giờ có con số ngược lại là 4h30 chiều.

Trong khi đó, Town Hall,  khu vực dành cho fan hâm mộ của Real cách SVĐ Tallinn 2,7 km, thì Viru Gates, nơi tụ tập của fan Atletico có khoảng cách đến SVĐ đó là 2,6 km. Hai con số chênh lệch nhau không quá nhiều.

Trong trận siêu cúp châu Âu, công nghệ hỗ trợ trong tài VAR sẽ có dịp được sử dụng. Ngoài ra, luật thay người thứ tư trong hiệp phụ cũng được áp dụng.

SVĐ Tallinn, nơi diễn ra trận này có sức chứa rất khiêm tốn chỉ vỏn vẹn 15.000 chỗ ngồi. Đây là con số quá kém ấn tượng so với tầm cỡ lớn của một trận đấu như .

Sân vận động nhỏ bé Tallinn

Sau trận đấu này, Real và Atletico sẽ bắt đầu bước vào vòng đầu mở màn La Liga. Real sẽ tiếp đón Getafe tại sân nhà Bernabeu, trong khi Atletico sẽ có trận làm khách đầy khó khăn trên sân của Sevilla.

> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?