Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng chỉ ra điểm mạnh nhất trong khả năng tấn công của Công Phượng

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 22:21
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của CLB Hà Nội mới đây đã chỉ ra điểm mạnh nhất trong khả năng tấn công của người đồng đội trên ĐTQG Công Phượng trước cuộc đối đầu sắp tới ở trận tranh Siêu cúp quốc gia.

Trước trận đấu đầu tiên của mùa giải, trận tranh Siêu cúp quốc gia với CLB TP HCM, tiền vệ của câu lạc bộ đương kim vô địch Hà Nội FC – Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về đối thủ cũng như những ngôi sao trong đội hình của đội chủ sân Thống Nhất.

Khi được hỏi về Công Phượng, bản hợp đồng bom tấn của CLB TP Hồ Chí Minh, Hùng Dũng đã cho rằng tiền đạo này là một trung phong nguy hiểm với khả năng đi bóng tốt tuy nhiên, vẫn có những hạn chế trong cách chơi bóng của cầu thủ 24 tuổi này.

Hùng Dũng (trái) đã có những chia sẻ về Công Phượng trước trận tranh Siêu cúp quốc gia

“Công Phượng là một tiền đạo rất nguy hiểm, cậu ấy có khả năng rê bóng tốt cũng như dứt điểm rất sắc bén, có vẻ cậu ấy đang hòa nhập rất tốt với đất Sài Gòn”.

“Với bản năng của một sát thủ, sẽ rất nguy hiểm nếu để Công Phượng chơi gần cầu môn đối phương và những người đồng đội của anh ấy trên ĐTQG là Duy Mạnh và Đức Huy sẽ biết phải làm gì để ngăn cản cậu ấy”, Hùng Dũng cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng đang đạt được một phong độ rất cao với 2 bàn thắng liên tiếp trong 2 lần ra sân cho CLB TP Hồ Chí Minh ở đấu trường AFC Cup và chắc chắn, anh sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý ở trận đấu sắp tới với Hà Nội FC.

Công Phượng đã có được 2 bàn thắng liên tiếp cho CLB TP Hồ Chí Minh

Không chỉ riêng mà những người đồng đội xung quanh anh cũng đang thi đấu cực thăng hoa và sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ để giành lấy danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2020 này.

Về phần CLB Hà Nội, họ cũng đang có rong tay được đội hình mạnh nhất với các tuyển thủ quốc gia ở các tuyến.

Tại hàng thủ, sự trở lại của Đình Trọng đang được đặt rất nhiều kỳ vọng trong khi đó trên hàng công, Quang Hải vẫn đang là ngôi sao sáng nhất của đội bóng thủ đô và trận tranh Siêu cúp quốc gia sắp tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?