Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng e ngại HAGL ở V-League 2021, tiết lộ mong muốn tương lai

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 16:06
2.7/5 của 350 đánh giá
Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, QBV Việt Nam 2019, Đỗ Hùng Dũng vừa hết lời ca ngợi HAGL sau khi đội bóng này bổ nhiệm Kiatisak đồng thời tiết lộ mong muốn vượt bậc trong tương lai.

Để chuẩn bị cho V-League 2021, HAGL đã bổ nhiệm Kiatisak vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng. Với tài năng đã được khẳng định khi dẫn dắt ĐT Thái Lan, vị chiến lược này hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới cũng như giúp đội bóng phố Núi cạnh tranh danh hiệu trong mùa bóng tới.

Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Hà Nội FC, Hùng Dũng đã dành sự tôn trọng lớn cho đội chủ sân Pleiku cũng như Kiatisak. Nói về HAGL ở mùa bóng năm tới, cầu thủ này cho biết:

HAGL luôn là đội bóng có khả năng chơi tốt tại V-League, có thời điểm chơi chập chờn nhưng các cầu thủ của họ đều rất tốt. Sự trở lại của Kiatisuk sẽ giúp HAGL tiến bộ hơn trong thời gian tới. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm với Hà Nội FC tại V-League 2021”.

Hùng Dũng dành nhiều lời khen cho HAGL sau khi bổ nhiệm HLV Kiatisak 

Rõ ràng, với việc Kiatisak ngồi vào chiếc ghế nóng của HAGL, rất nhiều fan hâm mộ đội bóng này đang chờ đợi vào màn “lột xác” để giúp CLB thách thức các đối thủ như Hà Nội FC hay Viettel trong cuộc đua tới ngôi vương.

Ngoài việc chia sẻ về đối thủ phố Núi, Hùng Dũng cũng bật mí về mong muốn vượt bậc trong tương lai. Anh nhấn mạnh:

“Ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tất cả cầu thủ Việt Nam, được học thêm nhiều thứ trước đây chưa từng thử. Dịch COVID-19 hoành hành nên việc ra nước ngoài khó khăn hơn. 

Trong tương lai khi dịch bệnh được kiểm soát, không chỉ tôi mà các cầu thủ nên thử sức ra nước ngoài thi đấu”.

Đồng thời khẳng định muốn ra nước ngoài thi đấu trong tương lai 

Với tài năng đã được khẳng định, việc Hùng Dũng có thể xuất ngoại là điều rất dễ xảy ra. Đó cũng sẽ là cơ hội tốt để cầu thủ này học hỏi cũng như khẳng định đẳng cấp bản thân.

Dẫu sao, đây vẫn chỉ là câu chuyện trong tương lai, còn hiện tại, Hùng Dũng vẫn đang hạnh phúc tại Hà Nội GC. Anh và các đồng đội ở đội bóng thủ đô vừa có buổi tập luyện trở lại sau hơn hai tuần nghỉ ngơi kể từ khi V-League 2020 kết thúc.

Trong mùa bóng mới, mục tiêu của Hà Nội FC sẽ là giành lại ngôi vô địch V-League, bảo vệ thành công danh hiệu tại cúp quốc gia cũng như thi đấu tốt tại AFC Cup.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?