Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định đón ngoại binh thứ 2 trước thềm V-league 2021

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 14:42
2.4/5 của 11 đánh giá
Để chuẩn bị cho V-league 2021 sắp khởi tranh, DNH Nam Định đã chiêu mộ thành công ngoại binh thứ 2, sau khi chia tay bộ đôi Đỗ Merlo và Rafaelson ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Sau khi V-league 2020 khép lại, Nam Định đã phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi bộ đôi Đỗ Merlo và Rafaelson cùng nói lời chia tay đội bóng. Đây là 2 chân sút đóng góp 12/19 bàn thắng cho đội bóng thành Nam ở mùa giải vừa qua, do đó, việc thiếu vắng cả Rafaelson lẫn Đỗ Merlo sẽ khiến sức mạnh hàng công của Nam Định bị giảm sút.

Ngay lập tức, Nam Định phải chiêu mộ ngay những ngoại binh chất lượng để thay thế. Sau khi ký hợp đồng với tiền đạo Felipe Martins từ SLNA, vào hôm qua 24/11, đội chủ sân Thiên Trường đã công bố bản hợp đồng thứ 2 trước thềm mùa giải mới 2021.

Nam Định thông báo chiêu mộ thành công Dias

Rodrigo Dias - cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam ở mùa giải 2020 đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Nam Định. Đây là cầu thủ có tố chất kĩ thuật cá nhân khá tốt cộng nền tảng thể lực sung mãn. 

Anh bắt đầu thi đấu ở V-league từ mùa giải 2019, thi đấu 12 trận cho Quảng Nam với tổng cộng 957 phút xuất hiện trên sân và ghi được 5 bàn thắng. Sang đến mùa giải 2020, chân sút người Brasil dính chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn, nên chỉ góp mặt trong 10 trận của đội bóng đất Quảng cùng vỏn vẹn 2 pha lập công.

Dias từng thi đấu khá hay trong màu áo Quảng Nam

Dù vậy, 1 trong 2 bàn thắng của Dias lại gây tiếng vang lớn. Còn nhớ, ở vòng 11 giai đoạn lượt đi V-league 2020 trận đấu giữa Quảng Nam và Sài Gòn FC, phút 62, Dias đã dùng vai khống chế bóng sau quả tạt bổng của đồng đội rồi tung người móc volley ghi bàn tuyệt đẹp. Pha lập công này được báo chí châu Âu ca ngợi và tiến cử tranh giải thưởng Puskas của FIFA.

Siêu phẩm của Dias 

Thực tế, cả Dias và Martins đều gần như là những lựa chọn bất đắc dĩ của Nam Định trong bối cảnh tài chính eo hẹp và không dễ để tìm kiếm những ngoại binh mới do dịch COVID-19. Song với mục tiêu trụ hạng V-league, 2 cầu thủ này vẫn được xem là bản hợp đồng chất lượng.

Ở một diễn biến khác, Nam Định cũng vừa nói lời chia tay hậu vệ Trần Mạnh Cường. Mạnh Cường là 1 trong số 12 gương mặt vừa được Sài Gòn FC bổ sung cho mùa giải 2021, sau khi chia tay tới 19 cầu thủ trong thời gian vừa qua.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?