Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Anh “mách nước” điều Xhaka phải làm giữa lùm xùm với CĐV Arsenal

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 07:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau những lùm xùm giữa Xhaka với các CĐV Arsenal, huyền thoại Shearer đã lên tiếng mách nước tiền vệ này cách giải quyết vấn đề.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, ở trận hòa đáng tiếc với Crystal Palace, Granit Xhaka với chiếc băng đội trưởng trên tay đã bị các CĐV Arsenal la ó khi rời sân. Đáp trả những tiếng la ó này, đội trưởng của Pháo thủ thành London cũng đã có một phản ứng khá thiếu kiềm chế, khi văng tục và nói các fan quá khích nên “Biến đi”. Sau đó, Xhaka ném chiếc áo đấu xuống đất và đi thẳng vào trong đường hầm.

Hành động này của Xhaka khiến các CĐV Arsenal tỏ ra cực kỳ phẫn nộ và họ đã chỉ trích không ngớt tiền vệ người Thụy Sĩ này trong suốt những ngày qua. Mới đây, huyền thoại Alan Shearer cũng vừa lên tiếng “mách nước” rằng Xhaka nên đứng ra xin lỗi để kết thúc những lùm xùm suốt những ngày qua.

Xhaka nên có lời xin lỗi chính thức với các CĐV Arsenal

Trả lời phỏng vấn The Sun, Shearer thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không biết Xhaka sẽ làm cách nào để trở lại đội hình Arsenal sau vụ việc này. Các fan sẽ còn phản ứng dữ dội hơn nữa nếu Emery lựa chọn cậu ấy một lần nữa. Xhaka cần phải xin lỗi các CĐV ngay lập tức”.

“Không ai kỳ vọng Xhaka sẽ hài lòng khi bị các CĐV nhà la ó lúc rời sân. Nhưng là một đội trưởng, bạn không thể cư xử như thế với các CĐV. Sẽ không có con đường nào cho Xhaka trở lại trừ khi cậu ấy lên tiếng xin lỗi để mọi lùm xùm này được dần kết thúc”. Cựu danh thủ Newcastle khẳng đjnh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?