Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mino Raiola lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn Pogba-Mourinho

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 06:36
5/5 của 1 đánh giá

Mâu thuẫn giữa tiền vệ Paul Pogba và HLV Jose Mourinho đang ngày càng trở nên căng thẳng. Người đại diện của tiền vệ người Pháp, Mino Raiola đã có những phát biểu đầu tiên về vấn đề này.

Xem thêm:

mới nhất cho hay, Raiola vừa lên tiếng phát biểu về khả năng ra đi của Pogba. Khi được hỏi về việc Pogba có muốn đến Barcelona hay không, siêu cò 50 tuổi đã đưa ra câu trả lời rằng: “Không bình luận”.

Câu trả lời không rõ ràng này lại càng khiến cho những đồn đoán về một cuộc đào tẩu khỏi sân Old Trafford của tiền vệ 25 tuổi sẽ xảy ra. Đặc biệt, căng thẳng giữa anh và người thầy Mourinho đang ở mức báo động và luôn bên bờ vực của sự đổ vỡ hoàn toàn.

Mâu thuẫn giữa hai thầy trò đang ngày càng tăng lên

Động thái rõ rệt nhất về sự rạn nứt mối quan hệ đó chính là việc vị chiến lược gia 55 tuổi đã tước băng đội phó của Pogba. Quyết định này được thực hiện ngay sau trận hòa bạc nhược của Qủy đỏ thành Manchester trước tân binh Wolverhampton tại vòng 6 .

Tiếp đó, Pogba đã có những hành động chống đối cũng như chỉ trích về chiến thuật của vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha. Theo hình ảnh mới nhất về buổi tập của Manchester United tại sân Carrington, Pogba thậm chí đã không bắt tay chào Mourinho trong khi tỏ ra vui vẻ với đội ngũ huấn luyện.

Cái nhìn không mấy thiện cảm của Pogba dành cho ông thầy
Pogba chào hỏi các thành viên trong ban huấn luyện, trừ Mourinho

Tiếp đó, hai nhân vật chính đã có những lời qua tiếng lại. Không rõ hai người đã nói với nhau những gì nhưng ánh mắt lạnh lùng của Pogba nhìn ông thầy đã nói lên tất cả.

Cuộc tranh cãi chỉ kết thúc khi Mourinho chủ động quay về hướng khác. Sự căng thẳng đang lên đến đoạn cao trào. Ngày giọt nước tràn ly có lẽ sẽ không còn xa. Với lời phát biểu của Raiola, khả năng Pogba rời nước Anh càng trở nên cao hơn.

Thành tích bết bát cũng đang dần khiến ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester mất kiên nhẫn với Mourinho. Liệu ai sẽ là người phải khăn gói rời Old Trafford.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?