Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Lampard gửi lời khuyên đến sao trẻ ương bướng của Chelsea

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 13:14
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, huyền thoại Chelsea – Frank Lampard đã gửi lời khuyên tới cầu thủ trẻ Callum Hudson-Odoi. Anh cho rằng Hudson-Odoi nên gia hạn hợp đồng với The Blues hơn là vẫn nung nấu ý định muốn ra đi.

Tham khảo thêm:

Callum Hudson-Odoi chỉ còn hợp đồng với đến năm 2020, tức là còn gần 18 tháng nữa anh sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. The Blues đã nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ trẻ này trước sự nhòm ngó của nhưng anh vẫn từ chối.

Hudson-Odoi muốn được ra sân nhiều hơn

Hudson-Odoi là một trong những cái tên hot nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua khi Bayern Munich liên tục đưa ra những lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng và 40 triệu bảng. Trong thời gian gần đây, cầu thủ 18 được trao cơ hội ra sân nhiều hơn dưới thời Sarri nhưng chừng đó là chưa đủ. Anh muốn được ra sân tại các giải đấu như hay hơn là những giải đấu cúp.

Trước tình hình trên huyền thoại Chelsea – Frank Lampard đã gửi lời khuyên với cầu thủ trẻ Callum Hudson-Odoi. HLV của Derby County cho rằng Hudson-Odoi nên gia hạn hợp đồng với The Blues hơn là vẫn nung nấu ý định muốn ra đi.

“Tôi thích Hudson-Odoi ở lại với Chelsea. Cậu ấy cần làm mọi thứ để được HLV tin cậy”, Lampard nói với talkSPORT.

“Mỗi phút có mặt ở trên sân cậu ấy phải làm tất cả mọi thứ trong khả năng của mình. Tôi hiểu rằng người hâm Chelsea vẫn muốn nhìn thấy cậu ấy nhiều hơn”

Huyền thoại Lampard gửi lời khuyên đến sao trẻ ương bướng của Chelsea

“Tôi không biết nhiều về cậu ấy nhưng tôi chắc chắn rằng đó là điều kiện tối thiểu nếu như cậu ấy muốn ở lại Chelsea”

“Tôi nghĩ rằng vào cuối mùa giải cậu ấy sẽ nhìn ra bản thân nên làm gì trong sự nghiệp. Thật lạ lùng nếu nghĩ Chelsea vì một cầu thủ ở độ tuổi đó mà một mực ký hợp đồng dài hạn. Tôi hy vọng đến một lúc nào đó tất cả mọi người đều đồng tình cho rằng cậu ấy nên ở lại Chelsea”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?