Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Leno tiết lộ chính… một cầu thủ Man United đã khiến anh có động lực

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 16:34
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Bernd Leno cho rằng chính pha ăn mừng của Lingard đã cho anh thêm động lực để tỏa sáng trước Man United.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã có được lợi thế trước Man United sau chiến thắng trong trận đối đầu trực tiếp với tỉ số 2-0 trên sân Emirates. Pháo thủ cũng đã vượt qua chính đối thủ của mình trên bảng xếp hạng và các học trò của HLV Unai Emery cũng gần như không phải đối đầu thêm bất kỳ đối thủ lớn nào trong thời gian tới, trong khi Man United còn chưa đá với Man City cùng Chelsea.

Arsenal đã giành chiến thắng trước Man United

Trong trận thắng vừa qua của Arsenal, thủ thành Bernd Leno đã có một ngày thi đấu xuất sắc với hàng loạt những pha cản phá và khiến những cơ hội của Man United trôi qua trong sự tiếc nuối. Thế nhưng, điều đặc biệt, động lực giúp Leno thi đấu lên đồng lại đến từ chính một cầu thủ bên phía Man United.

Trong một tiết lộ mới nhất trên trang chủ của Arsenal, thủ thành người Đức đã đề cập đến tình huống ăn mừng của Jesse Lingard sau trận thắng kỳ diệu của Man United trước PSG. “Tôi đã xem pha ăn mừng đó của Lingard”. Leno nói. “Chính vì vậy, tôi không muốn cậu ấy làm điều đó một lần nữa ở trận đấu vừa qua”.

Leno tiết lộ chính Lingard đã cho anh thêm động lực

“Chúng tôi biết rằng trận đấu với Man United sẽ rất khó khăn khi họ đang có phong độ cực cao và đang hơn chúng tôi 1 điểm. Sau khi xem pha ăn mừng của Lingard, tôi đã quyết tâm rằng sẽ làm tất cả để Arsenal đánh bại Man United và đó chính là động lực khiến tôi quyết tâm”. Leno chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?