Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gặp gỡ Estelle Bergkamp, nàng WAG nóng bỏng của tân binh MU

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 14:39
4.3/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ tân binh trị giá 40 triệu bảng của MU – Donny Van De Beek, đang hẹn hò với cô con gái xinh đẹp của huyền thoại Dennis Bergkamp – Estelle Bergkamp.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng cũng có được bản hợp đồng đầu tiên là tiền vệ người Hà Lan – Donny Van De Beek. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax Amsterdam chính thức cập bến sân Old Trafford và còn mang tới cho Quỷ đỏ một nàng WAG rất xinh đẹp.

Bạn gái của Van De Beek chính là Estelle Bergkamp, con gái của huyền thoại và ĐT Hà Lan Dennis Bergkamp.

Khoảng thời gian năm ngoái, cả hai đã gặp nhau ở Amsterdam và tình cảm nhanh chóng nảy nở, đến nay cặp đôi này đã bên nhau được hơn 1 năm.

Estelle và Donny đã có 1 năm bên nhau

Estelle được sinh ra tại London của Anh thời điểm mà Dennis Bergkamp còn thi đấu cho Arsenal trong những năm cuối của sự nghiệp. Trong một lần ăn mừng chức vô địch Premier League, Bergkamp cũng đã cho cô con gái cưng đến sân và chụp hình lưu niệm bên cạnh chiếc cúp bạc danh giá của .

Sau khi cha mình kết thúc sự nghiệp, Estelle cũng trở lại với quê nhà Hà Lan và sinh sống cùng gia đình cho đến thời điểm này.

Rất có thể, điểm đến sắp tới của Estelle sẽ là trở lại Anh ở thành phố Manchester cùng Van De Beek. Dennis Bergkamp cũng đang có ý định quay lại xứ sở sương mù bởi đang hướng đến việc trở thành một thành viên trong ban huấn luyện của Arsenal dưới thời của .

Dennis Bergkamp và con gái chuẩn bị trở lại Anh ở mùa bóng năm sau

Estelle và Van De Beek từ sau khi chính thức hẹn hò đã liên tục đăng tải những hình ảnh cùng nhau đi du lịch đến các địa điểm nổi tiếng trên thế giới như Paris. Tại lễ trao giải Quả Bóng Vàng năm ngoái, cặp đôi này cũng đã xuất hiện cùng nhau tại sự kiện ở Pháp.

Dàn WAG của MU sẽ đón chào thêm một cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng trong thời gian tới, Estelle cũng là một cô gái có gương mặt ưa nhìn và thân hình quyến rũ qua những hình ảnh chia sẻ trong cuộc sống thường ngày và những lần du lịch cùng gia đình và bạn trai.

Một vài hình ảnh đẹp về Estelle Bergkamp:

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?