Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu danh thủ Man United không tin tưởng vào khả năng của Pogba và Matic tại Turin

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận đại chiến Man United và Juventus vào rạng sáng mai, cựu danh thủ Owen Hargreaves không tin tưởng vào khả năng của hàng tiền vệ đặc biệt là từ 2 cái tên Pogba và Matic.

Nội dung bài viết

  1. Tham khảo thêm:

Tham khảo thêm:

Owen Hargreaves, cựu danh thủ của Man United cho rằng Paul Pogba và Nemanja Matic đang là một lỗ hổng lớn nơi hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Owen Hargreaves có những lo ngại về Paul Pogba và Nemanja Matic

Trong những trận đấu gần đây, Mourinho liên tục tin tưởng bộ đôi Pogba và Matic ở hàng tiền vệ của Man United mặc dù tiền vệ người Pháp thường bị chỉ trích nặng nề sau những màn trình diễn có phần “điệu đà”.

Man United sẽ tìm cách phục phù Juventus sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi ngay trên đất Italia để nuôi cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8 . Tuy nhiên, khả năng giành chiến thắng của Man United là khá thấp khi Juventus đang có phong độ cao với thành tích bất bại trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa.

Trước thêm trận đại chiến, cựu danh thủ của Quỷ đỏ Owen Hargreaves đã bày tỏ sự lo ngại về hàng tiền vệ. Thậm chí ông còn chỉ đích danh 2 cái tên Pogba và Matic sẽ không có khả năng tỏa sáng ở trận đấu này.

“Tôi thích Herrera hơn nhưng tôi không hiểu tại sao anh ấy không được trao nhiều cơ hội ra sân. Với tôi, Matic có thừa sự tự tin nhưng thiếu sự thể hiện, cậu ấy không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất”

“Còn với Pogba, cậu ấy có khả năng kiểm soát bóng tốt, tuy nhiên trước các cầu thủ nhỏ con và kỹ thuật tốt thì rất khó để Pogba có thể giành lại bóng”

Ông cho rằng Herrera nên được trao nhiều cơ hội hơn

“Tôi nghĩ Herrera sẽ thích hợp hơn trong trận đấu này vì cậu ta hoàn toàn có thể bắt chết Dybala. Thú thật tôi cũng không mong đợi gì nhiều ở hàng tiền vệ của Man United”

“Tôi không nghĩ rằng Pogba và Matic sẽ tỏa sáng để giúp Man United có một chiến thắng ở Turin”

“Hãy nhìn vào trận lượt đi mà xem, Miralem Pjanic và Rodrigo Bentancur đã qua mặt họ ra sao”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?