Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Park Ji-sung tiếc nuối khi nhớ về Asian Cup

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 16:14
5/5 của 1 đánh giá

Dù có rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp nhưng huyền thoại của bóng đá Hàn Quốc, Park Ji-sung vẫn vô cùng tiếc nuối khi nhớ về Asian Cup.

Tham khảo thêm:

Park Ji-sung là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Hàn Quốc. Ở cấp độ CLB, Park Ji-sung từng vô địch Premier League và Champions League cùng Manchester United. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, anh từng cùng đội tuyển Hàn Quốc lọt vào tới bán kết World Cup 2002.

Có một sự nghiệp thành công đến vậy nhưng huyền thoại này vẫn có những niềm vui chưa trọn vẹn, đặc biệt là mỗi khi nhắc về .

Dù có rất nhiều danh hiệu nhưng sự nghiệp của Park Ji-sung vẫn chưa trọn vẹn do thiếu chức vô địch Asian

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, huyền thoại 37 tuổi đã nói rằng “Asian Cup là nuối tiếc lớn trong sự nghiệp của tôi. Đó là giải đấu mà tôi từng rất khát khao chiến nhưng lại không thể giành được chiến thắng”.

Huyền thoại này cũng mong rằng các đàn em sẽ hoàn thành giấc mơ còn đang dang dở của mình:

“Thời điểm này Hàn Quốc đang sở hữu cơ hội lớn chưa từng có để bước lên ngôi vô địch tại Asian Cup. Chúng tôi có rất nhiều những cầu thủ đẳng cấp và kinh nghiệm. Dù đã thất bại trong trận chung kết năm 2015 nhưng họ đang rất khát khao chinh phục đỉnh cao. Những màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian gần đây là cơ sở để Hàn Quốc tin vào điều đó”.

Park Ji-sung tin tưởng đàn em của mình có thể làm nên chuyện tại Asian Cup 2019

Trong lịch sử các kì Asian Cup, đội tuyển Hàn Quốc mới chỉ vô địch được 2 lần vào năm 1956 và 1960. Cũng kể từ đó đến năm đã 58 năm, đội tuyển xứ sở Kim Chi chưa từng bước lên đỉnh cao của châu Á. Và 2019 sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để họ thực hiện được ước mơ còn dang dở trong suốt gần 6 thập kỉ qua.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?