Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn vượt thầy Kiatisak với thành tích đáng nể

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 07:29
3/5 của 80 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã vượt qua người thầy Kiatisak để đứng thứ 2 trong lịch sử CLB HAGL ở một thông số quan trọng.

Văn Toàn đã ghi 1 bàn thắng trong trận hòa 2-2 của HAGL với Bình Dương tại vòng 12 V.League 2021. Pha lập công ở phút thứ 36 này dù không thể giúp đội chủ sân Pleiku có được chiến thắng chung cuộc, nhưng đã giúp chân sút sinh năm 1996 đi vào lịch sử đội bóng. Cụ thể, Văn Toàn đã có bàn thắng thứ 39 sau 153 lần ra sân cho HAGL.

Đây là thành tích tốt thứ hai trong lịch sử HAGL ở V.League. Bàn thắng vào lưới Bình Dương cũng giúp Văn Toàn vượt qua thành tích của Kiatisak thời còn thi đấu cho đội bóng phố Núi. Chân sút người Thái Lan khi đó đã ghi tổng cộng 38 bàn trong 4 mùa giải từ 2003-2006.

Văn Toàn có bàn thắng thứ 39 cho HAGL tại V.League

Tính đến thời điểm này, Văn Toàn đang có 7 bàn và đứng đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2021 cùng Oussou Konan. Thành tích tốt nhất của Văn Toàn trong một mùa bóng là 9 bàn ở mùa giải 2019. Như vậy, Văn Toàn chỉ còn cách thành tích ấy 2 bàn dù V.League 2021 chưa đi qua giai đoạn 1.

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử HAGL là tiền đạo Evaldo Goncalves với 68 bàn. Tiền đạo này khoác áo HAGL giai đoạn 2009-2013 với 68 trận đấu.

Với 1 điểm giành được, Văn Toàn và các đồng đội đã để Viettel rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm. HLV Kiatisak tỏ ra hài lòng dù kết quả của trận đấu không thực sự như ý muốn: “HAGL không thể thắng mãi được. Tôi nói với cầu thủ là hãy làm tốt nhất có thể, thắng hay thua hoặc hòa gì chúng tôi cũng ở đỉnh bảng. HAGL còn 6 trận nữa, chứ không chỉ có giai đoạn một".

"Bình Dương đã có những cơ hội rõ ràng, và họ bỏ lỡ. Chúng tôi có những pha bóng chạm xà và cột. Đó là may mắn cho HAGL khi không thua trận đấu này. Tôi không thể cười tươi hơn nữa sau trận hòa, nhưng mục tiêu của HAGL khi tôi đến là tốp 3, và chúng tôi đã làm được".

HAGL gần như chắc chắn đứng đầu sau giai đoạn 1

Ở vòng đấu thứ 13, HAGL sẽ chạm trán Than Quảng Ninh. Họ sẽ chắc chắn lên ngôi vương sau giai đoạn 1 nếu giành ít nhất 1 điểm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?