Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thể ghi bàn trong quá khứ, Morata đổ lỗi cho trời mưa

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá

Alvaro Morata đang trong chuỗi những ngày tháng tươi đẹp nhất sự nghiệp của anh trong màu áo của Chelsea.

Xem thêm:

Cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước đã giúp tiền đạo người Tây Ban Nha có tới 4 bàn thắng chỉ trong 4 trận đấu gần nhất và phần nào đó đã giúp cầu thủ trị giá 57 triệu bảng dần lấy lại sự tự tin của mình. Alvaro Morata mới đây đã thừa nhận anh phải thi đấu dưới thời tiết khắc nghiệt rất nhiều trong 15 tháng thi đấu cho Chelsea.

Morata đang bay cao cùng Chelsea

Nhưng anh cũng tin rằng anh đang nhận được tinh thần và thể chất rất tốt và ngày càng mạnh mẽ hơn để đối phó với sức nóng của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Điều này khá chính xác khi trong những trận đấu gần đây, Morata liên tục lập công và thậm chí còn suýt lập hat-trick trong trận đấu với Crystal Palace ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Morata cũng cho rằng Anh là nơi khắc nghiệt nhất trên thế giới để trở thành một tiền đạo. Anh chia sẻ: “Đôi khi mọi người nghĩ tôi muốn bỏ lỡ những cơ hội nhưng ở Premier League có rất nhiều thủ môn giỏi và hậu vệ giỏi vậy nên mọi chuyện không dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ. Mùa giải năm nay tôi đang có được nhiều cơ hội hơn hẳn mùa giải năm ngoái”.

Morata ghi cú đúp trong chiến thắng trước Crystal Palace

“Năm ngoái, tôi chỉ có thể ghi bàn bằng đầu nhưng giờ đây tôi đã có thể ghi bàn bằng nhiều cách khác nhau. Điều quan trọng nhất là tinh thần tôi đang rất ổn định. Đôi khi tôi là trung tâm của sự chỉ trích khi đội bóng nhận thất bại nhưng điều đó không sao cả. Đã có những thời điểm trời mưa và tôi rất tức giận vì điều đó. Và nếu tôi sút trượt thì bởi vì đó là do mặt sân quá ướt”.

“Mọi người đều có những khoảng thời gian tồi tệ trong cuộc đời của họ. Điều quan trọng nhất là tìm được sự cân bằng và giờ đây tôi đang có nó, tôi đang rất hạnh phúc. Chỉ có vợ tôi mới biết mùa giải nwam ngoái khó khăn như thế nào. Khi bạn chạm tới giới hạn, điều duy nhất bạn có thể làm là trở lại”.

Một chấn thương lưng đã khiến tiền đạo người Tây Ban Nha có những màn trình diễn tồi tệ ở mùa giải trước. Kể cả Maurizio Sarri cũng phải thừa nhận rằng sự tự tin vào bản thân của Morata rất mỏng manh.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?