Bạn muốn tắt quảng cáo?

Matic khích lệ tinh thần các cầu thủ Man United

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 07:31
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nemanja Matic đã thể hiện tinh thần rất cao trong phòng thay đồ của Manchester United trong bối cảnh CLB đang thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Xem thêm: 

Qủy đỏ đang được cho gặp quá nhiều vấn đề trong năm thứ hai dưới triều đại của , từ những bất đồng với HLV đến sự chia rẽ trong nội bộ đội bóng.

Tuy nhiên, Matic đã phủ nhận tất cả điều đó. Anh tin toàn đội đang làm việc cùng nhau rất chăm chỉ để cải thiện được thành tích của CLB.

Tiền vệ người Serbia tuyên bố: “Chúng tôi rất đoàn kết. Chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng cùng nhau và cũng chia sẻ nỗi buồn thất bại với nhau”.

Matic tin tưởng vào sự đoàn kết của toàn đội

“Truyền thông không bao giờ nhắc đến sự đoàn kết của toàn đội, thay vào đó là những tin đồn về lục đục nội bộ đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ làm việc chăm chỉ cùng nhau và không quan tâm đến những thông tin đó”.

“Khoác lên mình màu áo Manchester United , chúng tôi phải luôn chuyên nghiệp và cố gắng cải thiện tình hình của CLB hết sức có thể. Đó chính xác là những gì toàn đội đang làm”.

Matic là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất tại Man United hiện tại

Anh cũng tỏ thái độ ủng hộ HLV trưởng Mourinho cho dù chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang trải qua quãng thời gian rất khó khăn với Man United.

Nửa đỏ thành Manchester hiện vẫn đứng ngoài top 4 sau 11 vòng đấu. Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu khả quan hơn đôi chút khi đội bóng đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp tại giải.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?