Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ighalo báo tin tốt lành về chấn thương của Rashford

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 11:23
3.7/5 của 3 đánh giá
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền đạo Odion Ighalo đã cho biết tình hình sức khỏe người đồng đội tại Manchester United, Marcus Rashford.

Vào tháng 1/2020, Rashford đã phải nhận hung tin khi anh gặp chấn thương lưng khá nặng trong trận đấu với Wolves và có thể nghỉ thi đấu cho tới hết mùa bóng. Nhưng do dịch Covid-19 diễn ra, tiền đạo người Anh sẽ có cơ hội trở lại và vẫn được cống hiến ở mùa giải hiện tại.

Ngoại hạng Anh dự kiến 17/6 mới trở lại, tức khoảng thời gian tới hơn 5 tháng kể từ khi Rashford nghỉ thi đấu. Điều đó giúp anh vừa trị chấn thương, vừa tập luyện hồi phục thể lực.

Hình ảnh chấn thương của Rashford giai đoạn đầu năm 2020

Đến lúc này, Rashford đã đạt được thể trạng tốt hơn cả. Điều này đã được tiền đạo Odion Ighalo xác nhận mới đây. Cầu thủ mới được MU gia hạn hợp đồng đã chia sẻ: “Trong ngày tập luyện, cả Rashford và Pogba đều đã quay lại là tập như bình thường. Tất cả vào lúc này đã sẵn sàng cho việc trở lại với bóng đá”.

“Chúng tôi liên tục rèn luyện. Mọi thứ đã ổn hơn nhiều so với những ngày đầu tiên tập trở lại”.

Rashford đã sẵn sàng để bùng nổ trở lại

Việc Rashford quay trở lại thi đấu là tin vô cùng tốt lành đối với MU, khi giai đoạn tới Qủy đỏ sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu vô cùng dày đặc. Bên cạnh đó, phương án gia hạn hợp đồng với Ighalo cũng chỉ mang tính dự bị chiến lược, chứ không thể thay thế hoàn toàn vai trò của Rashford.

Rashford quay trở lại sẽ giúp những đường tấn công của MU nguy hiểm hơn nhiều. Hiện Qủy đỏ đang thăng hoa bởi sự tỏa sáng của Bruno Fernandes, nay có thêm chân sút hàng đầu CLB trở lại, hàng công đội chủ sân Old Trafford sẽ như hổ mọc thêm cánh.

Trận cầu tới của MU trong ngày Ngoại hạng Anh trở lại sẽ là lúc họ đối đầu với Tottenham của Jose Mourinho. Đây là cái tên cạnh tranh với Qủy đỏ trong cuộc chiến vào top 4.

Hiện lịch thi đấu của cuộc chạm trán này vẫn chưa được thông báo. Trong ngày hôm nay (4/6), BTC của Ngoại hạng Anh sẽ công bố toàn bộ lịch trình ngày giải đấu số một xứ sở sương mù trở lại.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?