Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại hạng Anh trở lại: 300 người đến sân, họp báo qua… video call

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 19:54
4.6/5 của 4 đánh giá
Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đang thống nhất các phương án tổ chức để đưa giải đấu trở lại một cách đảm bảo an toàn nhất vào ngày 17/6 tới đây.

Như đã đưa tin, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6 tới với cuộc so tài vô cùng hấp dẫn giữa Man City và Arsenal. Hiện tại, ban tổ chức đang thống nhất các phương án tổ chức để tái khởi động giải đấu một cách thật sự an toàn.

Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, các trận đấu sẽ diễn ra trên các SVĐ không khán giả ngoại trừ khoảng 300 người có nhiệm vụ tại sân bao gồm các cầu thủ, ban huấn luyện, ban trọng tài, đội ngũ y tế, các phóng viên, đài truyền hình, bình luận viên và các nhân viên phục vụ tại sân.

BTC Ngoại hạng Anh sẽ tổ chức họp báo trận đấu trực tuyến

Đáng chú ý, một số thủ tục như họp báo trước và sau trận đấu sẽ phải thay đổi cách thức thực hiện để giảm thiểu khả năng lây lan dịch bệnh. Theo đó, thay vì tổ chức họp báo tại phòng họp, các cầu thủ, huấn luyện viên và các phóng viên sẽ tổ chức họp báo trực tuyến qua… video call.

Bên cạnh đó, các trọng tài trong tổ VAR (Công nghệ Video hỗ trợ trọng tài) sẽ phải ngồi ở các phòng riêng biệt tại trụ sở Stockley Park, chứ không ngồi chung 1 phòng như trước. Hệ thống VAR sẽ vẫn áp dụng tại các trận đấu khi Ngoại hạng Anh trở lại.

Các trọng tài VAR sẽ phải ngồi ở mỗi phòng riêng biệt

Có 300 người tham gia vào trận đấu được phép có mặt ở SVĐ

Được biết, BTC Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ vẫn cho tổ chức các trận đấu trên sân nhà của các CLB theo lịch thi đấu và cân nhắc sử dụng sân trung lập cho một số trận đấu đặc biệt. Mới đây, Chelsea đang đề xuất nâng số lần thay người lên 9 cầu thủ với mục đích đảm bảo thể lực cho đội hình sau quãng nghỉ dài.

Hiện tại, BTC giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đang nỗ lực hết sức để tái khởi động mùa giải 2019/20. Dẫu vậy, những ca bị phát hiện dương tính với Covid-19 mới đây đang gây ảnh hưởng nhiều tới công tác đưa giải đấu trở lại.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?