Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham có thành viên nhiễm Covid-19 trước cuộc đối đầu với MU

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 07:11
3.9/5 của 4 đánh giá
Ngoại hạng Anh mới đây lại tiếp tục nhận được hung tin khi Tottenham xác nhận một thành viên dương tính với Covid-19. Đáng chú ý, chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là giải bóng đá cao nhất xứ sở sương mù quay trở lại, nơi MU có chuyến làm khách tới sân của Spurs.

Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6 tới với cuộc so tài vô cùng hấp dẫn giữa Man City và Arsenal. Hiện tại, ban tổ chức và các đội bóng đang thống nhất các phương án tổ chức để tái khởi động giải đấu một cách thật sự an toàn.

Bên cạnh việc thống nhất các phương án, BTC Ngoại hạng Anh vẫn tiếp tục thực hiện quá trình xét nghiệm các cầu thủ và nhân viên nhằm sớm tìm ra những ca dương tính Covid-19 để có những biện pháp ngăn chặn kịp thời. Trong đợt xét nghiệm mới nhất, đã có 1 trường hợp dương tính từ 1.200 xét nghiệm.

Tottenham có thành viên dương tính với Covid-19

1 trường hợp này rơi vào thành viên CLB Tottenham. Và trong một diễn biến mới nhất đội bóng phía Bắc London cũng xác nhận thông tin trên:

“Chúng tôi đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông báo rằng ở lần xét nghiệm tại trung tâm huấn luyện gần nhất, đội bóng đã có 1 trường hợp dương tính với Covid-19”

“Vì vấn đề bảo mật nên chúng tôi không thể tiết lộ danh tính người đó. Người này không có các triệu chứng của người bị mắc bệnh và từ giờ sẽ được cách ly 7 ngày trước khi được xét nghiệm thêm”

“Chúng tôi vẫn cam kết tuân thủ quy trình tập luyện và trở lại của Ngoại hạng Anh để đảm bảo giữ môi trường an toàn và không có virus”

Tottenham sẽ đối đầu với MU ở vòng 30 Ngoại hạng Anh

Như vậy, Ngoại hạng Anh đã xác nhận được 13 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó có 2 cầu thủ của Bournemouth được xác nhận danh tính. Đó là Adrian Mariappa của Watford và Aaron Ramsdales

Nếu không có gì thay đổi, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ trở lại vào ngày 17/06, bằng cuộc đụng độ giữa Arsenal và Manchester City, cùng trận Aston VillaSheffield United. Các trận đấu sẽ diễn ra trên các SVĐ không khán giả ngoại trừ khoảng 300 người có nhiệm vụ tại sân bao gồm các cầu thủ, ban huấn luyện, ban trọng tài, đội ngũ y tế, các phóng viên, đài truyền hình, bình luận viên và các nhân viên phục vụ tại sân.

Với trường hợp của Tottenham, tin sét đánh này đến với họ trước thềm trận đại chiến với MU tại vòng 30 Ngoại hạng Anh theo như dự kiến của Ban tổ chức.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?