Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ighalo nói gì trước tương lai bất định tại MU?

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 07:18
2.2/5 của 4 đánh giá
Trước tương lai chưa rõ ràng tại sân Old Trafford, mới đây, tiền đạo đang có phong độ tốt trong màu áo MU là Odion Ighalo đã lên tiếng chia sẻ về chuyện đi - ở của mình trong mùa hè năm nay.

Ighalo gia nhập MU trong kì chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2020 cùng bản hợp đồng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải cho tới ngày 30/6. Từ việc bị nghi ngờ về tài năng, tiền đạo 30 tuổi đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng khi có 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân cho MU.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên chân sút người Nigeria cùng với Quỷ đỏ đã không thi đấu kể từ khoảng thời gian đầu tháng 3. Bởi vậy, chuyện tương lai của cầu thủ này vẫn là điều rất khó đoán.

Đã có những thông tin cho rằng ban lãnh đạo MU muốn mua đứt Ighalo song vẫn chưa có bất cứ động thái rõ ràng nào từ phía đội chủ sân Old Trafford. Mới nhất, đích thân chân sút người Nigeria đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này.

Ighalo khẳng định mình muốn được hoàn thành mùa giải trong màu áo MU

Theo đó, anh cho biết: “Điều tôi quan tâm nhất hiện tại là được hoàn thành mùa giải cùng với MU. Tôi đang có phong độ tốt, thể lực tốt, liên tục ghi bàn khi có cơ hội được ra sân, nhưng thật tiếc, khi mà mọi thứ đang rất ổn thì giải đấu đã tạm hoãn trong hơn 1 tháng qua.

Hy vọng mùa giải năm nay sẽ tiếp tục. Hiện tại, tôi vẫn đang thi đấu theo dạng cho mượn và điều ấy sẽ rút ngắn thời gian của tôi ở CLB. MU là đội bóng mà tôi luôn ước mơ, vì thế, được thi đấu cho Quỷ đỏ là niềm vinh dự đối với cá nhân tôi".

Với phát biểu nói trên, có thể phần nào hiểu được mong muốn của tiền đạo người Nigeria. Anh vẫn khao khát được cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên, để có thể thuyết phục Thân Hoa Thượng Hải nhượng lại chân sút số 1 CLB là điều không hề dễ dàng đối với Quỷ đỏ.

Đồng thời cũng úp mở mong muốn tiếp tục gắn bó với CLB

Hiện tại, các giải đấu mà MU tham dự vẫn đang đóng băng do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Bởi vậy, nếu những đấu trường này kéo dài thời gian tạm hoãn, Ighalo sẽ khó có cơ hội để đóng góp thêm cho Quỷ đỏ.

Phong độ cao mà chân sút này tạo ra kể từ khi cập bến CLB là điều giúp cho MU duy trì chuỗi 11 trận bất bại trước khi tạm nghỉ vì dịch bệnh Covid-19.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?