Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Indonesia gửi lời thách thức tuyển Việt Nam trước VL World Cup

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 16:11
3.8/5 của 2 đánh giá

Trước khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trở lại vào tháng 3 tới, mới đây, báo Indonesia đã gửi lời thách thức tới tuyển Việt Nam sau khi đội bóng xứ vạn đảo mới bổ nhiệm vị thuyền trưởng mới trên băng ghế chỉ đạo.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong khi Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm thì Indonesia xếp cuối bảng khi chưa có bất cứ điểm nào. Tuy nhiên, sau khi bổ nhiệm HLV Shin Tae Young, đội bóng xứ vạn đảo đang rất tự tin vào những thành tích tốt ở các trận đấu sắp tới.

Mới đây, truyền thông Indonesia đã có bài viết nhằm thách thức các đối thủ tại bảng G, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, báo giới nước này còn tự tin khẳng định thầy trò HLV Shin Tae Young sẽ phá hỏng giấc mơ World Cup của HLV Park Hang Seo cũng như các cầu thủ.

>> Xem thêm: Tin tức bóng đá cập nhật

“Hiện tại, ĐT Việt Nam với HLV trưởng là ông Park Hang Seo đang thi đấu thành công, và độc chiếm ngôi đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 trận đấu. Đáng nói hơn, chưa có đội tuyển nào đánh bại được họ và chỉ có duy nhất Thái Lan cầm chân được đội tuyển Việt Nam.

Việt Nam đang cho thấy phong độ rất thuyết phục cùng màn trình diễn ấn tượng trên sân. Gặp họ bây giờ là thách thức khó khăn cho mọi đội bóng. Tuy vậy, ở lần gặp nhau sắp tới, sẽ không dễ dàng cho Việt Nam đánh bại Indonesia, khi đội bóng đang có sự chuẩn bị tích cực và sẵn sàng phá vỡ giấc mơ World Cup của Việt Nam”.

Báo Indonesia tự tin thách thức tuyển Việt Nam

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Indonesia – khi đó được dẫn dắt bởi HLV McMenemy đã thất bại 1-3 trước tuyển Việt Nam. Vì thế, khi phải làm khách tại Mỹ Đình trong trận tái đấu, không nhiều người tin rằng Indonesia có thể tạo ra bất ngờ.

Dù vậy, những thông điệp mới đây mà truyền thông xứ vạn đảo gửi đi cho thấy sự quyết tâm rất lớn của tuyển Indonesia dưới triều đại mới. Trước mắt họ sẽ là 2 cuộc chạm trán với Thái Lan và UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối tháng 3 trước khi nghĩ đến việc ngăn cản tuyển Việt Nam vào ngày 4/7/2020.

Đồng thời khẳng định sẽ ngăn cản giấc mơ World Cup của chúng ta

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Malaysia vào cuối tháng 3 tới ở lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?