Bạn muốn tắt quảng cáo?

Australia công bố đội hình khủng đối đầu Việt Nam

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

HLV Milicic đã quyết định giữ nguyên đội hình gồm 20 cầu thủ Australia từng tham dự vòng bảng của vòng loại để đối đầu với đội tuyển nữ Việt Nam trong trận play-off.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã làm nên lịch sử khi giành vé bước vào vòng play-off để tranh vé dự Olympic Tokyo 2020. Đây là thành tích tốt nhất của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên những cô gái của chúng ta sẽ gặp thử thách rất lớn ở vòng play-off khi phải đối đầu với Australia, chị đại của bóng đá châu Á. Và ngay từ lúc này đã có thể lường trước những khó khăn mà đội tuyển nữ Việt Nam gặp phải khi nhìn vào đội hình mà Australia sẽ mang đến vòng play-off.

Đội tuyển nữ Australia đã công bố đội hình đấu Việt Nam

Theo đó, HLV Milicic quyết định giữ nguyên 20 cầu thủ vừa tham dự vòng bảng vừa qua mà không cần bổ sung hay thay thế bất cứ cầu thủ nào. Đây là điều đã được HLV trưởng đội tuyển nữ Australia khẳng định:

“Chúng tôi đã chơi tốt để giành vé tham dự trận play-off. Các cầu thủ đã từng có 3 tuần tập luyện cùng nhau và đó là quãng thời gian đủ để chúng tôi thể hiện tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Tôi dự tính sẽ tiếp tục với lực lượng hiện tại cho trận đấu ở Newcastle và đội tuyển Việt Nam để tìm kiếm tấm vé thứ hai đến Olympic Tokyo”.

Đáng chú ý là trong danh sách 20 cầu thủ vừa tham dự vòng bảng vừa qua của Australia có 4 tuyển thủ Australia đang chơi bóng ở Anh và 1 cầu thủ đang đầu quân cho một CLB ở Đức. Còn lại 15 tuyển thủ khác đều chơi ở những CLB lớn trong nước.

Ngôi sao nổi bật nhất của Australia là Sam Kerr. Sam Kerr là thần đồng bóng đá Australia. Nữ tuyển thủ này đang chơi bóng ở Chelsea của Anh và hiện đang là chân sút tốt nhất của đội tuyển nữ Australia. Sam Kerr đã ghi được 39 bàn thắng sau 86 lần khoác áo đội tuyển nữ Quốc gia.  

Sam Kerr là ngôi sao nổi bật nhất của Australia

Theo lịch thi đấu play-off, tuyển nữ Việt Nam sẽ đá lượt đi tại Australia vào ngày 6/3, sau đó ngày 11/3 sẽ trở về quê nhà đá lượt về. Địa điểm đá lượt về sẽ là sân vận động Cẩm Phá.

Với tinh thần quyết tâm cao và sự chuẩn bị chu đáo này, đội tuyển nữ Việt Nam được hi vọng sẽ làm nên nhiều bất ngờ trước Australia.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?