Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ tình trạng của Raul Jimenez sau va chạm rất mạnh với David Luiz

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 20:31
5/5 của 3 đánh giá
Wolves xác nhận rằng tiền đạo Raul Jimenez bị nứt hộp sọ sau va chạm với trung vệ David Luiz của Arsenal. Raul Jimenez đã phải phẫu thuật ngay khi tới bệnh viện.

Raul Jimenez đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức sau khi va chạm với trung vệ David Luiz của Arsenal, trong chuyến làm khách của Wolves đến sân Emirates.

Wolves đã xác nhận rằng, tiền đạo người Mexico bị nứt hộp sọ sau khi các bác sĩ tiến hành cuộc phẫu thuật ngay trong đêm qua, theo giờ Anh. Sau ca phẫu thuật, Jimenez sẽ được yêu cầu ở lại bệnh viện trong vài ngày tới để theo dõi thêm.

Jimenez va chạm rất mạnh với Luiz

Trên trang chủ, Wolves viết: “Raul Jimenez cảm thấy thoải mái sau ca phẫu thuật đêm qua, anh ấy được phẫu thuật ở một bệnh viện ở London,” tuyên bố viết.

Anh ấy đã gặp người đồng đội Daniela và hiện đang nghỉ ngơi. Anh ấy sẽ được theo dõi trong vài ngày khi bắt đầu hồi phục.

Câu lạc bộ muốn cảm ơn các nhân viên y tế tại Arsenal, các nhân viên y tế NHS, nhân viên bệnh viện và bác sĩ phẫu thuật, những người đã giúp đỡ nhanh chóng bằng kỹ năng nghề nghiệp của họ.

Câu lạc bộ muốn Raul Jimenez và gia đình của anh ấy có đủ không gian và sự riêng tư, trước khi bất kỳ bản cập nhật nào được cung cấp thời gian tới."

Không có khung thời gian nào được đưa ra về sự hồi phục của Jimenez, nhưng Nuno Santo sẽ phải tính đến các biện pháp thay thế anh, ít nhất là ở giai đoạn trước Giáng sinh.

Ngôi sao người Mexico đã có 4 bàn thắng sau 9 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này trước chuyến làm khách của Wolves tới bắc London, nâng tổng số bàn thắng của anh cho câu lạc bộ lên 48 sau 110 lần ra sân.

Jimenez chưa hẹn ngày trở lại

Wolves đã thi đấu rất hay trước Arsenal và có được chiến thắng xứng đáng, với các bàn thắng trong hiệp một của Pedro Neto và Daniel Podence. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà là Gabriel.

Đội bóng của Nuno đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh sau chiến thắng vừa qua, còn Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 14 - chỉ hơn 8 điểm so với nhóm xuống hạng.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?