Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri-ball không còn tác dụng, tương lai của Sarri bị đe dọa?

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 08:32
5/5 của 1 đánh giá

Sau một chuỗi trận với nhiều thất bại, đỉnh điểm là trận thua 0-6 đáng xấu hổ trước Manchester City, thì chiếc ghế HLV của Sarri đã bị đưa vào tầm ngắm.

Xem thêm:

Tương lai của Maurizio Sarri tại Chelsea đang có nguy cơ không mấy tốt đẹp khi mà ông đang khiến Chelsea liên tiếp phải nhận những trận thua không đáng có, cùng với đó là một phong độ yếu kiếm trong suốt chặng mùa đông vừa qua. Các cầu thủ của Chelsea cũng lo ngại rằng triết lý bóng đá của ông đã không còn “kì diệu” như hồi đầu mùa giải.

Sarri đang có khoảng thời gian tồi tệ

Ưu tiên chính của Chelsea ở mùa giải năm nay đó chính là một suất trong top 4 để được tham dự vào mùa giải năm sau khi mà năm nay The Blues đã phải lỡ hẹn với giải đấu cao nhất châu Âu. Nhưng với trận thua trước Man City mới đây, đoàn quân của Sarri đã bị tụt xuống vị trí thứ 6 tại .

Những bất ổn đang xảy ra ở Chelsea khiến đội bóng này có nguy cơ tiếp tục phải chơi tại Europa League thêm một mùa giải nữa, điều mà không mấy ai mong muốn.

Các cầu thủ Chelsea được cho là đang không hài lòng với cách đào tạo cứng nhắc và có phần bảo thủ của ông thầy người Italia, với những buổi tập được thiết kế để các cầu thủ có thể nhanh chóng thấm nhuần được triết lý bóng đá mới. Còn cả những lo ngại về sự tự do di chuyển của các cầu thủ có phần bị hạn chế trên sân.

Chelsea đang có phong độ phập phù

Sarri cũng chia đội hình ra thành 2 nhóm, nhóm nòng cốt và nhóm dự bị. Nhóm nòng cốt là nhóm tập hợp những cầu thủ mà Sarri cố gắng đẩy nhanh quá trình giáo dục các cầu thủ mà ông cảm thấy phù hợp nhất với triết lý của mình. Hệ quả theo sau đó là một số thành viên của đội thậm chí còn không được đoái hoài tới có thể kể đến như Drinkwater hay Zappacosta.

Việc không xoay tua có thể thấy rõ ràng dưới triều đại của Sarri, nghĩa là một số cầu thủ mùa trước vẫn còn được ra sân thi đấu thường xuyên thì nay thậm chí còn không được đăng ký thi đấu. Cùng với đó, Callum Hudson-Odoi cũng không được HLV tin tưởng dù đang có phong độ tốt cũng khiến tài năng trẻ này đã muốn gia nhập hồi tháng Giêng.

Sarri sẽ phải có những thay đổi nếu không muốn bị sa thải sớm

Sarri hoàn toàn có thể bị BLĐ Chelsea sa thải nếu tiếp tục phải nhận thất bại trong những trận đấu tới đây. Nếu điều đó xảy ra thì Gianfranco Zola, một biểu tượng của Chelsea đồng thời đang là trợ lý HLV của Sarri, chắc chắn sẽ là cái tên được xem xét để thay thế.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?