Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martial ủng hộ Solskjaer làm HLV trưởng MU

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 09:39
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp cho biết sự tự tin mà ông thầy người Na Uy mang lại cho các cầu thủ đã biến MU thành một đội bóng toàn diện hơn và anh muốn Ole tiếp tục ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu vừa qua tại trước Fulham, Anthony Martial đã có một trận đấu xuất sắc với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Paul Pogba lập công. Quan trọng hơn cả khi chiến thắng này đã đưa MU lọt vào top 4 khiến mục tiêu giành vé dự UEFA của Quỷ đỏ đang khả thi hơn bao giờ hết.

11 trận bất bại trong đó có 10 trận thắng, điều này khiến cho tiền vệ người Pháp đang rất muốn Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục được ban lãnh đạo MU tin tưởng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford ở mùa giải tới.

Martial ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng của MU

“Mọi thứ đang rất tốt đẹp ở thời điểm hiện tại, chúng tôi rất vui vì Ole đã đến với đội bóng. Tôi rất muốn được tiếp tục làm việc cùng ông ấy thế nhưng vẫn còn phải chờ quyết định từ ban lãnh đạo”, Martial chia sẻ.

Không chỉ là phong độ của đội bóng, sự hồi sinh của các cầu thủ là điều có thể dễ dàng nhận ra khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền. Martial cũng là một cầu thủ có sự thay đổi đến đáng ngạc nhiên sau khi cựu tiền đạo người Na Uy đến với Old Trafford.

Martial đang hồi sinh dưới thời Solskjaer

“Phong cách huấn luyện của ông ấy rất khác và cách tiếp cận vấn đề của ông ấy cũng vậy. Ole mang lại cho chúng tôi sự tự tin và các cầu thủ đang cố gắng thi đấu thật tốt để đáp lại sự tin tưởng của ông ấy”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?