Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Scholes cần sự giúp đỡ của MU cho công việc mới ở Oldham Athletic

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 15:21
5/5 của 1 đánh giá

Paul Scholes mới đây đã chính thức có được vị trí HLV trưởng tại câu lạc bộ Oldham Athletic, và nếu muốn làm tốt công việc của mình anh có lẽ cần những sự trợ giúp của câu lạc bộ cũ Manchester United.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ huyền thoại của MU Paul Scholes sẽ cần đến những mối liên hệ của mình tại MU cho những ngày đầu dự đoán sẽ khó khăn ở câu lạc bộ Oldham Athletic – câu lạc bộ mà Scholes yêu thích kể từ khi còn là một cậu bé.

Oldham mới chỉ chơi ở đúng 1 lần duy nhất trong lịch sử và hiện tại đang ngụp lặn ở giải hạng 4 tại xứ sở sương mù. Nhiệm vụ của Scholes là xây dựng một đội hình đủ tài năng để nâng tầm đội bóng trước khi hướng đến các mục tiêu lớn khác trong tương lai.

Scholes đang nắm trọng trách cải tổ đội hình cho Oldham Athletic

Những cầu thủ trẻ của MU đang là mục tiêu của cựu tiền vệ MU, hiện tại, trong tay Scholes đang có Zak Dearnley – cầu thủ trẻ thuộc biên chế của Quỷ đỏ đang tới Oldham theo dạng cho mượn.

“Tôi sẽ xây dựng một đội hình mới có chất lượng và tôi cần những đầu mối để thực hiện. Ở thời điểm này, tôi cần phải liên hệ với tất cả những người mà tôi biết, ở nhiều câu lạc bộ khác nhau chứ không phải chỉ là Manchester United”, Scholes chia sẻ.

Scholes cũng là người mới nhất trong thế hệ vàng của MU chính thức gia nhập công tác huấn luyện sau Ryan Giggs và anh em nhà Neville. Tất cả những người đồng đội cũ đã gửi lời chúc đến Scholes.

Scholes đã tiếp bước những người đồng đội tham gia vào công tác huấn luyện

“Họ đều chúc tôi may mắn với công việc mới và hy vọng các thành công sẽ đến với tôi”, Scholes nói thêm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?