Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấn định ngày Ronaldo cùng bóng đá Italia thi đấu trở lại

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 07:03
4.3/5 của 2 đánh giá
Serie A sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 20/6 tới, tuy nhiên, trước thời điểm ấy, Cristiano Ronaldo cùng với Juventus và 3 CLB khác sẽ thi đấu tại cúp quốc gia Italia, qua đó, đánh dấu sự trở lại của bóng đá Italia.

Thực tế, Coppa Italia đã diễn ra được 2 trận lượt đi của vòng bán kết vào các ngày 13 và 14/2/2020. Dù vậy, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trận đấu lượt về đã phải tạm hoãn trong quãng thời gian dài vừa qua, giống như hạng đấu cao nhất bóng đá Italia là Serie A.

Mới nhất, sau khi ban tổ chức Serie A xác định ngày trở lại thì Coppa Italia cũng đã được tái khởi động. Thậm chí, giải đấu này còn bắt đầu trước và đánh dấu ngày tái xuất của bóng đá tại đất nước hình chiếc ủng.

Theo đó, Bộ trưởng Thể thao Italia là Vicenzo Spadafora đã xác nhận, ngày 12/6 sẽ là mốc đánh dấu bóng đá quay trở lại tại Italia với trận bán kết lượt về giữa JuventusAC Milan. Chia sẻ với truyền thông, ông khẳng định:

Juventus sẽ chạm trán với AC Milan ở trận bán kết lượt về vào ngày 12/6

“Bóng đá Italia sẽ trở lại đúng với mong muốn từ các fan hâm mộ. Hai trận bán kết cũng đã được ấn định ngày tái xuất. Trận đầu tiên là vào ngày 12/6 trong khi trận thứ 2 diễn ra một ngày sau đó. Trận chung kết Coppa Italia sẽ được tổ chức vào ngày 17/6”.

Như vậy, ngay sau khi Ronaldo cùng Juventus tiếp đón Milan trên sân nhà vào ngày 12/6, Napoli cũng sẽ chạm trán Inter ở trận bán kết lượt về một ngày sau đó. 2 đội thắng sẽ gặp nhau trong trận chung kết diễn ra ngày 17/6, 3 ngày trước khi Serie A trở lại.

Tuy bóng đá đã quay trở lại song các CLB tại Italia vẫn sẽ phải thi đấu trong tình trạng không khán giả nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ và tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh. Đây cũng là điều cần thiết đồng thời là phương án mà Bundesliga đã và đang sử dụng sau khi giải đấu này tái xuất.

Trong khi Napoli tiếp đón Inter vào ngày 13/6

Ở 2 trận bán kết Coppa Italia, Juventus cùng Napoli đang là những đội có lợi thế. Nếu như Bà đầm già có kết quả hoà 1-1 tại San Siro thì đội bóng miền Nam Italia thậm chí còn thắng Inter ngay trên sân khách với tỉ số 1-0.

Đó sẽ là cơ sở để 2 CLB nói trên có thể tự tin vào một tấm vé đi tới chung kết.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?