Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juventus trói chân thành công trụ cột thêm 3 năm

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 16:59
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đức, Sami Khedira vừa đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng mới với CLB. Theo đó, anh sẽ chơi cho Juventus tới năm 2021.

Xem thêm:

Theo đó, cầu thủ 31 tuổi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Serie A thêm 3 năm cùng điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Gia nhập Bà đầm già từ Real Madrid vào mùa hè năm 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do, Khedira ngay lập tức trở thành chốt chặn quan trọng ở hàng tiền vệ đội bóng. Sau 113 lần ra sân cho đội chủ sân Juventus Arena, tiền vệ này có được 20 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Khedira gia hạn hợp đồng với đội bóng

Mùa giải năm nay, sau sự ra đi của cận vệ Claudio Marchisio, vai trò tại đội bóng lại càng lớn hơn với Khedira. Cùng với Blaise Matuidi, anh nghiễm nhiên là sự lựa chọn hàng đầu tại tuyến giữa của đội bóng với nhiệm vụ thu hồi và phát động tấn công.

Ở chiến thắng 3-2 mà Juventus có được trước Chievo trong vòng đầu tiên, chính Khedira là người đã mở tỉ số trận đấu. Với lối chơi chắc chắn, quyết liệt, tiền vệ người Đức luôn được đánh giá rất cao, không chỉ tại CLB mà còn cả đội tuyển quốc gia.

Và anh sẽ ở lại Juventus thêm 3 năm

Đồng ý gia hạn với đội bóng, Khedira sẽ có tổng cộng 7 mùa giải gắn bó cùng Bà đầm già thành Turin. Anh đã vô địch Serie trong suốt 4 năm đã qua và có thể là nhiều hơn thế khi Juventus đang sở hữu đội hình vô cùng chất lượng. Mục tiêu trong năm nay của anh cũng như CLB chắc chắn là ngôi vương tại đấu trường Champions League.

Mùa giải trước là năm thi đấu thành công nhất với cá nhân Khedira tại Juventus khi anh đóng góp 9 pha lập công, trong đó có một hat – trick lần đầu tiên của sự nghiệp.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?