Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kane và Lloris tiết lộ sốc sau khi kết thúc trận đấu với Barcelona

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Hugo Lloris cùng Harry Kane chia sẻ rằng họ đã thi đấu mà không hề hay biết kết quả của trận đấu còn lại giữa Inter và PSV.

Tham khảo thêm:

Tottenham đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Barcelona khi đội bóng London xuất sắc cầm hòa những gã khổng lồ xứ Catalan ở những phút cuối cùng. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Tottenham đã có thể giành thắng lợi trước Barcelona.

Hugo Lloris cùng các đồng đội đã có trận hòa quả cảm

Mặc dù vậy, Tottenham phải cảm ơn PSV Eindhovein rất nhiều khi họ cũng đã cầm hòa được Inter Milan để biến trận hòa của Gà trống London trở nên vừa đủ để lách qua khe cửa hẹp. Vui mừng khi làm nên được điều thần kỳ, đội trưởng Hugo Lloris không giấu nổi sự hạnh phúc:

“Chúng tôi miệt mài cố gắng chiến đấu vì ba điểm cho đến những giây phút cuối cùng, ý thức được rằng đó mới là kết quả đủ điều kiện đi tiếp. Chúng tôi đã không làm được nhưng không thể phủ nhận tinh thần tuyệt vời của các cầu thủ, bởi dù sao thì cầm hòa Barca trên sân nhà của họ chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với mọi đội bóng”.

Kane thậm chí còn không biết đến kết quả trận Inter – PSV

Đồng tình với ý kiến của Lloris, tiền đạo Harry Kane cũng nói rằng anh cùng các đồng đội thậm chí còn không để ý tới kết quả của trận Inter Milan – PSV mà chỉ biết mải miết tấn công.

“Chúng tôi không hề hay biết gì về kết quả trận đấu của Inter Milan và chỉ nhìn phản ứng của các CĐV trên khán đài Camp Nou để ăn mừng theo họ. Chúng tôi xứng đáng với tấm vé vượt qua vòng bảng và bên cạnh đó cũng cần gửi lời cảm ơn đến PSV Eindhoven vì trận hòa ở Giuseppe Meazza”. 

Gia Long

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?