Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Trận đấu này cho thấy Tottenham đủ sức giữ chân những ngôi sao hàng đầu”

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 14:36
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Berbatov cho rằng vượt qua vòng bảng Champions League là cách tốt nhất để Tottenham giữ lại những ngôi sao hàng đầu của mình.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur vừa có trận hòa quả cảm trước Barcelona qua đó lách thành công khe cửa hẹp và tiến thẳng vào vòng 1/8 đầy thần kỳ. Sau bàn thua từ sớm của Ousmane Dembele, sự nỗ lực của Gà trống London đã giúp họ có được bàn gỡ quý hơn vàng để xuất sắc vượt qua vòng bảng 

Bàn thắng quý hơn vàng của Lucas Moura đã giúp Tottenham vượt qua vòng bảng Champions League

Nhận định về trận đấu này, cựu tiền đạo của Tottenham cũng như Man United là Dimitar Berbatov đã cho biết trên BT Sport: “Tottenham đã có một trận đấu xuất sắc và tôi nghĩ họ xứng đáng đi tiếp. Đây là trận đấu mà Tottenham đã chứng minh cho chính Barcelona thấy rằng họ hoàn toàn có thể giữ lại những ngôi sao hàng đầu của mình trước sự chèo kéo của chính Barcelona”.

“Vì bạn đang chơi tại Champions League, nơi hiện diện những đội bóng lớn nhất cùng những cầu thủ giỏi nhất của mình nên bạn phải vượt qua vòng bảng để giữ lại được những ngôi sao chất lượng nhất. Đây là cách bạn có thể xây dựng tương lai và nó thể hiện rõ ràng những gì bạn muốn giành được”. Cựu danh thủ Berbatov chia sẻ thêm.

Berbatov nhận định rằng vượt qua vòng bảng là cách tốt nhất để Tottenham giữ ngôi sao

Với việc vượt qua vòng bảng Champions League, Tottenham cùng Liverpool đã giúp giải Ngoại hạng Anh vẫn giữ nguyên quân số cho tới vòng 1/8 khi Man City và Man United đều đã hoàn thành mục tiêu từ trước đó. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?