Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solari ngầm mỉa mai Ronaldo tại buổi họp báo trước trận gặp CSKA Moscow

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 13:41
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid đã có những phản hồi đầy mỉa mai về lời phát biểu anh với câu lạc bộ cũ sau khi chuyển sang Serie A chơi cho Juventus.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã có những phát biểu liên quan đến đội bóng cũ Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng đội bóng mới Juventus cho anh có cảm giác như một gia đình hơn là câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha.

Huấn luyện viên Santiago Solari đã có những chia sẻ về lời phát biểu của Ronaldo trong buổi họp báo trước trận đấu cuối của vòng bảng trước CSKA Moscow, qua đó ông ngầm mỉa mai siêu sao người Bồ Đào Nha.

Solari ngầm mỉa mai Ronaldo trước trận đấu tại Champions League

“Ở trong một số đội bóng, có nhiều cầu thủ luôn muốn mình được coi trọng hơn những người còn lại, thế nhưng, ở đội bóng này tất cả mọi người đều bình đẳng với nhau, họ rất khiêm nhường và muốn cùng nhau giành chiến thắng”.

Khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời đi, có nhiều ý kiến trái chiều về lý do khiến anh rời khỏi sân Santiago Bernabeu. Người cho rằng chế độ dưới thời ông chủ tịch Florentino Perez đã làm cho Ronaldo cảm thấy ngột ngạt và không hạnh phúc nên anh phải khăn gói ra đi. Nhưng cũng có một số cổ động viên cho rằng CR7 là một cầu thủ quá kiêu căng và ích kỷ nên không thể tiếp tục cuộc sống tại Madrid.

Có nhiều ý kiến trái chiều về quyết định chuyển đi của Ronaldo

Huấn luyện viên Solari trước đó cũng đã từng có lần chia sẻ với Diario AS về câu chuyện khi Ronaldo rời đi:” Khiêm nhường là một đức tính cần thiết đối với các cầu thủ lớn, ở trong đội bóng này tất cả các cầu thủ đều như vậy. Ronaldo là huyền thoại ở nơi này, không ai có quyền để phán xét quyết định của anh ấy khi anh ấy rời đi cả”. 

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?