Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solari không mạo hiểm với Marcelo và Toni Kroos

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 14:27
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid Santiago Solari đang cân nhắc về việc đưa trở lại bộ đội Marcelo và Toni Kroos vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu với CSKA Moscow.

Tham khảo thêm:

Sau buổi tập gần nhất của câu lạc bộ Real Madrid trước trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng , huấn luyện viên của Los Blancos cho biết không sẽ không quá vội vàng để đưa hai cầu thủ Marcelo và Toni Kroos trở lại đội hình chính.

Marcelo vẫn đang gặp vấn đề về cơ, trong khi đó tiền vệ mang áo số 8 Toni Kroos vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương từ sau trận đấu với AS Roma tại Champions League vòng đấu trước.

Marcelo chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Solari đã quyết định sẽ không mạo hiểm sử dụng hai cầu thủ này trong trận đấu tới gặp CSKA Moscow sắp tới, ông chia sẻ rằng muốn tất cả các cầu thủ của mình phải thật sự khỏe mạnh. Nhất là trong một trận đấu vô thưởng vô phạt với Real thì không có lý do gì để Solari mạo hiểm với những ngôi sao của mình.

Một số các cầu thủ khác như Casemiro, Mariano Diaz và Nacho Fernandez vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương nhưng đây đều chỉ là những ca chấn thương không quá nghiêm trọng. 

Casemiro đã được phát hiện trở lại tập luyện gần đây và nhiều khả năng sẽ sớm trở lại trong đội hình của Los Blancos trong thời gian sắp tới.

Casemiro nhiều khả năng sẽ sớm quay lại đội hình Real Madrid

Real Madrid sắp tới sẽ có những trận đấu trong khuôn khổ Fifa Club World Cup, việc giữ sức cho Marcelo và Toni Kroos sẽ là rất quan trọng cho lần tham dự này của đội bóng hoàng gia, một danh hiệu có thể sẽ là động lực cho họ trở lại sau một mùa giải khó khăn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?